Những biểu tượng (sticker) gần gũi với các golfer trên tính năng Chat của Vhandicap

Những biểu tượng cảm xúc, những slogan mà golfer thường hay nói với nhau giờ đã xuất hiện phổ biến trong tính năng chat trên ứng dụng Vhandicap.

Biểu tượng (sticker) từ lâu đã được sử dụng để thể hiện cảm xúc trong việc bình luận hoặc các cuộc trò chuyện riêng trên các phần mềm mạng xã hội thông dụng hiện nay. Nắm bắt được việc này, đội ngũ phát triển ứng dụng Vhandicap đang dần hoàn thiện tính năng trò chuyện và bổ sung vào đó nhiều sticker đa dạng, gần gũi để tăng thêm phần thú vị cũng như tạo ra sự khác lạ cho việc giao lưu của các golfer trên mọi miền đất nước đang sử dụng Vhandicap.

Tính năng Trò chuyện ở phía trên cùng bên phải của trang chủ Vhandicap

Ngoài những icon thể hiện biểu cảm thông thường như thích, cười, giận dữ … bộ sticker còn thu hút bởi với những icon độc đáo. Theo đó, ứng dụng còn dùng những ngôn ngữ thuần golf được đa phần các golfer sử dụng khi giao lưu trên sân, như “mất put”, “mất swing”, “chip in” hay “chén tuyệt đối”, “gánh nước”, “cô thương”… hoặc các thể thức thi đấu như “4ball”, “4some”, “singer match” …những từ đã quá quen thuộc với golfer, góp phần tăng thêm sự gần gũi trong các cuộc trò chuyện mà hiếm có ứng dụng nào có được.

Không chỉ ở phần trò chuyện, giờ bạn còn có thể đưa các biểu tượng sticker vào các bình luận trên mỗi score card làm cho ngữ cảnh câu chuyện hài hước, sinh động hơn.

Việc bổ sung những sticker hình ảnh kèm những câu nói hài hước để thay cho những biểu cảm mà ngôn từ khó diễn tả theo nhiều golfer là sự mở rộng cần thiết, làm đa dạng hóa hơn kỹ năng giao tiếp trên môi trường mạng xã hội bằng cách click vào icon và không cần nhớ câu lệnh, dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi.

Đội ngũ phát triển ứng dụng Vhandicap luôn tìm tòi phát triển để những người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất về các tiện ích và khi tham gia trò chuyện, chia sẻ những sticker thú vị cùng bạn bè, tăng thêm sự đoàn kết, kết nối giữa các golfer, các CLB góp phần thúc đẩy phát triển phong trào golf ở Việt Nam đến với nhiều người hơn nữa.