Nhiều ngôi sao lớn sẽ xuất hiện trong phim tài liệu của Netflix

Hãng streaming phim lớn nhất thế giới Netflix xác nhận sẽ làm serie phim tài liệu về môn thể thao golf.

PGA Tour, Augusta National Golf Club, PGA of America, USGA và R&A mới đây đã cấp phép cho Netflix được "quay lại quá trình luyện tập, di chuyển, các chiến thắng và thất bại của các golfer." Chương trình sẽ là phiên bản golf trong chuỗi phim nổi tiếng của Netflix - “Formula 1: Drive to Survive”.

Các ngôi sao mà Netflix công bố sẽ nằm trong bộ phim bao gồm: Abraham Ancer, Daniel Berger, Cameron Champ, Joel Dahmen, Tony Finau, Matthew Fitzpatrick, Tommy Fleetwood, Rickie Fowler, Sergio Garcia, Harry Higgs, Max Homa, Viktor Hovland, Dustin Johnson, Brooks Koepka, Collin Morikawa, Kevin Na, Mito Pereira, Ian Poulter, Xander Schauffele, Jordan Spieth, Justin Thomas, và Bubba Watson. Golfer nghiệp dư số 1 thế giới Keita Nakajima cũng sẽ xuất hiện.

Bộ phim tài liệu sẽ cho khán giả thấy một cái nhìn chân thật nhất về cuộc đời và sự nghiệp của các vận động viên, cũng như cách mà họ giành chiến thắng, thua cuộc trong suốt một mùa giải trên PGA Tour. Netflix sẽ ghi lại hình ảnh từ các giải PGA Tour và 4 giải major trong năm: The Masters, PGA Championship, U.S. Open và The Open.