Nhiều golfer nổi bật xuất hiện trong giải đấu cuối năm của Hội golf Đà Nẵng

  • DNGA
  • 02:50:00 25/12/2021

Giải golf Tri ân Hội viên 2021 của Hội golf TP Đà Nẵng sẽ khởi tranh ngày hôm nay (25/12) trên hai sân Montgomerie Links và BRG Đà Nẵng.

 

Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của Hội golf TP Đà Nẵng nhằm kết nối các hội viên, tạo sân chơi để các golfer có dịp thi đấu giao lưu với nhau, đặc biệt là tri ân, cảm ơn hội viên đã đồng hành cùng Hội golf Đà Nẵng trong các giải đấu, các hoạt động từ thiện trong thời gian qua. Các hội viên đều rất háo hức để tham gia sự kiện đặc biệt này, chính vì thế số lượng đăng ký rất đông và Hội golf Đà Nẵng đã phải tổ chức thi đấu trên cả 2 sân để tạo điều kiện cho ai cũng có thể tham dự.

 

Có tổng cộng 7 bảng đấu bao gồm: Bảng A (HCP 0 – 13), B (HCP 13.1 – 17), C (HCP 18 – 21), D (HCP 22 – 29.5), E (HCP từ 29.6 trở lên), CN (HCP từ 0 trở lên) và bảng Nữ (HCP 0 trở lên). Có rất  nhiều các gương mặt nổi bật của golf Đà Nẵng tham dự giải đấu này. Trong đó, nhà vô địch giải đấu gần nhất của Hội là golfer nữ trẻ Thân Bảo Nghi sẽ cùng cạnh tranh với những cái tên như Trần Bình Quang Huy, Nguyễn Bá Cảnh, Trần Văn Hiếu…Hay khách mời đến từ TP Hồ Chí Minh là Đỗ Ngọc Dinh.

Cúp Best Gross của giải đấu.

 

Ngoài danh hiệu Best Gross và cúp ở các bảng đấu, giải Tri ân Hội viên 2021 sẽ có các giải thưởng HIO giá trị như: xe BMW X3 trị giá 2,3 tỷ đồng, các giải thưởng HIO tiền mặt cao nhất là 700 triệu đồng, thẻ hội viên sân golf Bà Nà Hills và sân Montgomerie Links.

 

 

 

Bài viết liên quan