Nhiều Câu lạc bộ Golf đồng hành phong trào chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam trong việc phòng chống dịch bệnh Covid 19. Thời gian gần đây nhiều tổ chức, cá nhân đã cùng nhau kêu gọi quyên góp tài chính doanh nghiệp của mình và gửi thẳng đến các nơi cần cứu trợ. Cùng với ý nghĩa đó nhiều câu lạc bộ Golf cũng đã tổ chức quyên góp nội bộ nhằm chung tay với toàn xã hội trong công cuộc đẩy lùi dịch dịch bệnh.

G&L 92-95 là một trong những CLB đi đầu trong phong trào này khi đã trao tặng 30 triệu đồng cho Uỷ ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, góp sức cho công tác phòng chống dịch Covid-19 cấp thiết hiện nay. Đại diện UB MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đánh giá cao công tác thiện nguyện của CLB G&L 92-95 và mong muốn CLB lan tỏa hơn nữa những hoạt động vì cộng đồng, vì một xã hội phát triển, an toàn, thương thân thương ái. CLB G78 cũng đã ủng hộ 222 triệu đồng cho Mặt trận Việt Nam.

Chủ tịch CLB G78 - Golfer Mai Văn Chỉnh và các thành viên trao tiền từ thiện cho Mặt trận Tổ quốc TW

Trong khi 2 CLB trên có những đóng góp cho phía cơ quan nhà nước thì CLB golf Đinh MãoCLB Golf Life Club (GLC) lại đồng hành, hỗ trợ thẳng đến những nơi đang trực tiếp chiến đấu với bệnh dịch. Các thành viên của CLB GLC đã ủng hộ 200 triệu đồng cho 2 bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương và Nhiệt Đới Trung Ương TP Hồ Chí Minh, 2 bệnh viện đang điều trị cho các bệnh nhân dương tính với COVID-19. Còn CLB Đinh Mão cũng đã kêu gọi nội bộ cùng nhau đóng góp tài chính để mua hơn 5000 chiếc khẩu trang y tế, là vật dụng rất cần thiết thời điểm này ủng hộ cho bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội.

Golfer Nguyễn Quang Mạnh - Chủ tịch CLB Đinh Mão và golfer Nguyễn Trọng Khôi - Tổng thư ký trao khẩu trang cho bác sỹ bệnh viện Thanh Nhàn.

Mỗi sự đóng góp của các cá nhân tổ chức vào thời điểm này dù ít hay nhiều cũng sẽ góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan và sớm kết thúc dịch bệnh để cuộc sống trở lại bình thường.