Nhiều anh tài tham dự vòng loại VietNamese Golf Alliance Team Cup

VietNamese Golf Alliance Team Cup - giải golf thường niên tranh cup đồng đội giữa cộng đồng golfer tại miền Nam Cali (VGA of Socal) và các golfer đến từ khu vực miền Nam Việt Nam đã chính thức khởi tranh vòng loại đầu tiên tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 22/10.

Sau 2 mùa thành công, VietNamese Golf Alliance Team Cup đã tiếp tục được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi giao lưu giữa golfer trong và ngoài nước, đồng thời gây quỹ từ thiện để giúp đỡ cộng đồng. BTC mong muốn sẽ gây quỹ để trao tặng xe cứu thương cho các địa phương có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Ở 2 lần tổ chức trước, VietNamese Golf Alliance Team Cup đã trao tặng hàng chục xe cứu thương cho các đơn vị, tỉnh thành trên khắp cả nước.

Ông Trần Thanh Tú - Trưởng BTC chia sẻ: "Chúng tôi rất mong muốn tạo điều kiện giao lưu giữa cộng đồng golf người Việt tại Nam Cali với các golfer đang sinh sống tại Việt Nam. Cuối tháng 10 này chính là thời hạn cuối cùng để chốt đội hình đội tuyển chính thức và 2 bên sẽ trao đổi danh sách 30 golfer (bao gồm 1 đội trưởng, 1 đội phó, 12 thành viên được chọn qua các vòng đấu). Hôm nay và ngày mai các golfer sẽ bước vào vòng qualify bảng A - B, còn bảng Trung niên và Nữ thì sẽ do đội trưởng chọn lựa. Sau đó chúng tôi sẽ tổ chức tập luyện để chuẩn bị và làm quen với sân tại Quảng Nam".

Ông Trần Thanh Tú - Trưởng BTC.

Theo thông tin từ BTC, đối tượng tham gia là các golfer nam nghiệp dư tuổi từ 21 trở lên có HDC index tại thời điểm đăng ký từ 00-10. Hội viên của Hội golf TP. HCM và các golfer đang sinh sống và làm việc từ Đà Nẵng trở vào phía Nam.

Andrew Hùng Phạm.

Xuất hiện tại sự kiện lần này có rất nhiều các thành viên của tuyển Union Cup miền Nam như Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Ngọc Khôi, Nguyễn Văn Thống... Theo đó, golfer có biệt danh thân thương là "Khôi béo" đã cho biết: "Tôi quyết định tham gia bởi đây là một giải đấu được rất nhiều người mong đợi để thi đấu cùng đội tuyển Nam Cali. Tôi từng tham dự 1 lần và tôi rất ấn tượng bởi ý nghĩa và tính nhân văn của giải. Tôi muốn chung tay để gửi tấm lòng nhỏ của mình đến những người có hoàn cảnh có khăn".

Với bề dày kinh nghiệm cùng những kỹ năng tuyệt vời, tin chắc golfer Nguyễn Ngọc Khôi cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho đội hình chính thức của tuyển miền Nam.

Giải sẽ được thi đấu theo thể thức đấu gậy 36 hố cho 2 ngày và được chia thành 4 bảng đấu bao gồm:

- Bảng A (HCP 00-5.9) thi đấu chọn 8 thành viên, đội trưởng chọn 6 thành viên.

- Bảng B (HCP 6.0-10) thi đấu chọn 4 thành viên, đội trưởng chọn 3 thành viên.

- Bảng Trung niên (sinh năm 1969 trở lên) (7.0-10) đội trưởng tuyển chọn 7 thành viên.

- Bảng Nữ đội trưởng tuyển chọn 2 thành viên.

Thành viên đội tuyển sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, thi đấu vào lưu trú tại giải VietNamese Golf Alliance Team Cup tổ chức từ ngày 5 - 7/12/2019 tại Đà Nẵng.

Lịch thi đấu cụ thể:

- Ngày 5/12/2019: vòng đấu tập

- Ngày 6/12/2019: vòng đấu đối kháng Best Ball

- Sáng 7/12/2019: vòng đấu đối kháng cá nhân

- Chiều 7/12/2019: giải đấu khách mời gây qũy từ thiện

Phương pháp tâm lý đơn giản giúp tự tin hơn với cú putt ngắn