Nhận 200 triệu từ VGS Sport, golfer Nguyễn Đức Tuấn tổ chức giải golf mừng HIO

Ngày 4/1, ngay sau khi nhận được 200 triệu đồng tiền thưởng từ Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport và Bảo hiểm PVI phát hành, golfer Nguyễn Đức Tuấn đã tổ chức giải golf để “khao” các thành viên CLB golf Passion và những người bạn tại sân golf Đại Lại, Vĩnh Phúc.

Giải đấu có hơn 30 golfer tham dự.

Cú đánh HIO luôn là niềm ao ước của mỗi golfer, đặc biệt là HIO “đầu đời” kèm theo giải thưởng giá trị lại càng ấn tượng và đáng nhớ. Bởi vậy giải golf HIO của Chủ tịch CLB golf Passion Nguyễn Đức Tuấn không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 3 năm chơi golf của anh mà còn tạo ra một sân chơi thể thao ý nghĩa, kết nối giao lưu giữa các thành viên CLB và những người bạn. Sự kiện càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng ngày sinh nhật của TTK xinh đẹp CLB golf Passion, cựu người mẫu Thuý Hằng.

Giải golf được tổ chức nhằm mừng HIO đầu tiên của golfer Nguyễn Đức Tuấn và sinh nhật TTK cựu người mẫu Thúy Hằng

Chủ tịch Nguyễn Đức Tuấn hào hứng chia sẻ tại giải golf: “Tôi cảm thấy hơi tiếc nuối vì đã không sử dụng đồng gói thời dịch vụ theo ngày của VGS Sport. Bình thường tôi vẫn hay mua giải ngày mỗi lần lên sân”.

Giải golf hôm nay được tổ chức trên tinh thần đầm ấm, như một cuộc gặp mặt của những người thân trong gia đình nhằm chúc mừng điểm HIO đầu tiên của tôi và sinh nhật TTK Thuý Hằng.” Cũng theo BTC cho biết, các golfer tham gia giải đấu đều được miền phí phí tham dự.

Golfer Nguyễn Đức Tuấn hào hứng tham gia giải đấu.

Golfer Nguyễn Đức Tuấn là người may mắn thứ 6 trong năm 2021 và cũng là người đầu tiên giành giải thưởng thông qua gói Thẻ hội viên năm Dịch vụ giải thưởng HIO sau khi thực hiện thành công cú HIO tại hố số 4B par-3, 110 yard, sân golf Minh Trí vào ngày 3/1. Anh nhận được giải thưởng 200 triệu đồng từ VGS Sport và Bảo hiểm PVI ngay buổi sáng ngày hôm sau (4/1) và giải đấu “Chúc mừng golfer Nguyễn Đức Tuấn và Ms Thuý Hằng” được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày với hơn 30 golfer gia.

Đại diện VGS Sport và Bao hiểm PIV trao giải thưởng 200 triệu đồng cho golfer Nguyễn Đức Tuấn.

Bắt đầu ra mắt thị trương golf Việt vào tháng 10/2020, Dịch vụ giải thưởng HIO hiện đang thu hút được rất nhiều golfer quan tâm. Đã có 15 golfer trúng giải và hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng được VGS Sport cùng Bảo hiểm PVI trao đến tay những chủ nhân may mắn. Phần thưởng từ Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp giúp khoảng khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mỗi golfer càng trở nên ý nghĩa và đặc biệt khi niềm vui đó được lan toả, truyền cảm hứng đến những người bạn cùng chung đam mê.

Hiện nay, gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo năm đang được cung cấp với giá:

STTGói giải thưởng (VNĐ)Phí 1 năm (VNĐ)
1100.000.0004.300.000
2200.000.0008.000.000

Cùng với đó, các gói bán lẻ theo từng vòng đấu cũng đang được triển khai rộng rãi tại nhiều sân golf, sân tập và các đại lý. Các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.25.11111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

VGS Sport chính thức ra mắt Fanpage – "Dịch vụ giải thưởng HIO" trên nền tảng Facebook