Nguyễn Vũ Quốc Anh – Nhà vô địch giải đấu đầu tiên trong năm của Tập đoàn FLC

Giải đấu lớn đầu tiên trong năm của Tập đoàn FLC “Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa Xuân” đã chính thức khép lại sau 7 ngày thi đấu với chiến thắng thuộc về golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh.

14 buổi thi đấu trong 7 ngày từ 10 – 16/2/2020 tại sânFLC Golf Links Sam Son là một dấu mốc mới của các giải golf do Tập đoàn FLC và FLC Biscom tổ chức. Giải đấu đã thu hút đông đảo các golfer trong và ngoài nước tham dự. Trong đó có nhiều golfer nghiệp dư tên tuổi đã từng giành chức vô địch ở các giải đấu mà Tập đoàn FLC tổ chức như Đỗ Anh Đức – Golfer đã lập kỷ lục về điểm số sau chiến thắng tại FLCHomes Tournament 2019; Nguyễn Minh Tuấn – Nhà vô địch FLC AMD Golf Tournament 2018; Lưu Ngọc Đại – Vô địch AMD Golf Challenge 2015… Chính vì thế mà cuộc đua cho danh hiệu vô địch khá hấp dẫn, qua 5 ngày thi đấu 3 golfer cùng dẫn đầu giải là Kang JungKoo, Đỗ Anh Đức và Lê Minh Hoàn với cùng số điểm 74. Bước sang ngày thi đấu thứ 6, golfer Nguyễn Minh Tuấn bất ngờ vươn lên với kết quả 73 gậy. Tưởng rằng, sẽ khó có golfer nào vượt qua được kết quả của golfer đến từ thành phố Vinh. Nhưng ở ngày thi đấu cuối cùng, Nguyễn Vũ Quốc Anh – golfer trẻ thuộc tuyển golf Hà Nội đã kết thúc ngày thi đấu của mình với kết quả 71 gậy, vòng đấu âm gậy duy nhất ở giải để vượt qua Nguyễn Minh Tuấn giành chiến thắng “Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa Xuân”. Nguyễn Vũ Quốc Anh là một gương mặt trẻ quen thuộc trong 2 năm trở lại đây ở các giải đấu quốc gia và Quốc Anh cũng thi đấu khá nhiều trên sân FLC Golf Links Sam Son khi tham gia hệ thống FLC Ha Noi Junior Golf Tour. 71 gậy là điểm số tốt nhất của Quốc Anh trên Sam Son và anh trở thành golfer trẻ tuổi nhất giành chiến thắng trong 1 giải đấu của Tập đoàn FLC.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của “Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa Xuân” cũng ghi nhận chiến thắng của 2 golfer trẻ khác là Nguyễn Đặng Minh (Giải nhất bảng A) và Lê Chúc An (Giải nhất bảng D và giải Longest Driver).

“Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa Xuân” tiếp tục ghi nhận sự “chịu chơi” của Ban tổ chức khi với cơ cấu giải thưởng HIO giá trị gồm 4 biệt thự Galaxy Park và 16 xe Mercedes C200 cùng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ, ước tính lên đến 60 tỷ đồng. Tuy nhiên đã không có golfer may mắn nào lập được kỳ tích HIO, giải đấu chỉ ghi nhận một điểm Eagle duy nhất của golfer Lê Trọng Tín trong ngày thi đấu thứ 3 tại hố số 15. Trong khuôn khổ của giải đấu đầu năm mới, Ban tổ chức đã gây quỹ từ thiện để gửi tặng đến Trung tâm chăm sóc người có công tại TP Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Như vậy, giải đấu đầu tiên trong năm của Tập đoàn FLC đã diễn ra thành công, trong tháng 3 tới đây, sân FLC Golf Links Sam Son sẽ là nơi đăng cai giải Vô địch các Câu lạc bộ golf toàn Quốc lần thứ 5, do Hiệp hội Golf Việt Nam và Công ty VGS Holding phối hợp tổ chức.