Nguyễn Vũ Quốc Anh giành cúp vô địch Tiền Phong Golf Championship 2019

Với Gross 75 gậy, golfer Nguyễn Vũ Quốc Anh đã có một ngày thi đấu ấn tượng qua đó giành cúp vô địch tại giải Tiền Phong Golf Championship 2019.

Ngày 26/10, giải Tiền Phong Golf Championship 2019 đã diễn ra tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô).  Giải đấu nhằm chào mừng kỷ niệm 66 năm thành lập Báo Tiền Phong và gây quỹ cho hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”.

Golfer Nguyễn Vũ Quốc Anh nâng cao chiếc cúp vô địch của giải.

Điểm nhấn của giải đấu là màn so gậy kịch tính giữa 2 golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh và Nguyễn Bảo Long. Cùng xuất phát tại hố số 1, đến khi kết thúc hố 16, golfer Quốc Anh đánh ít hơn 2 gậy so với Bảo Long. Tuy nhiên, trận đấu trở nên kịch tính khi Bảo Long ghi được điểm Par và Quốc Anh mắc điểm Double Bogey ở hố 17 đã khiến điểm số trở về cân bằng. Bước vào hố 18 quyết định, Bảo Long và Quốc Anh đều quyết tâm ghi cho mình điểm quyết định nhưng cả 2 chỉ có thể cùng ghi cho mình điểm Par.

Golfer Nguyễn Vũ Quốc Anh có lỗi chơi rất bình tĩnh.

Với thể lệ của giải đấu, nếu 2 golfer đánh cùng kết quả thì golfer có Handicap ngày thấp hơn sẽ giành chiến thắng. Và với Handicap 5, golfer Nguyễn Vũ Quốc Anh đã vượt qua Nhà vô địch giải đấu năm 2018 – Nguyễn Bảo Long để đăng quang ngôi vị cao nhất của giải. Trước đó, golfer sinh năm 2003 đã từng chiến thắng Nguyễn Bảo Long để đoạt cúp vô địch giải BRG - VGM Junior Golf Championship 2019.

Các đơn vị ủng hộ “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”.

Tại buổi lễ trao giải, BTC đã quyên góp được gần 2 tỷ đồng vào quỹ “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”. Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập Báo Tiền Phong khẳng định sẽ sử dụng số tiền đóng góp một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

Giải Vô địch Cá nhân và Đồng đội nữ Toàn quốc – TC Motor Cup 2019: Chức vô địch gọi tên Vũ Thị Vân và FLC Bamboo