Nguyễn Văn Chung: Giành chiến thắng tại chính quê hương mình là một niềm hạnh phúc lớn!

Với Gross 74, golfer Nguyễn Văn Chung đã trở thành cái tên tiếp theo được ghi vào lịch sử của Câu lạc bộ Golf Life Club (GLC), sau khi anh giành chiến thắng tại giải Giỗ Tổ Hùng Vương diễn ra ngày hôm qua tại sân Heron Lake Golf Course, Vĩnh Phúc.

Trong một ngày điều kiện thời tiết thuận lợi, cùng với việc có được phong độ thi đấu tốt, đặc biệt là những tình huống xử lý với gậy sắt đã giúp cho golfer Nguyễn Văn Chung vượt qua được nhiều golfer single cứng của CLB GLC, trong đó có những gương mặt nổi bật như golfer Trần Thế Cường, Thái Trung Hiếu, Nguyễn Quốc Mến…những người đồng đội đã cùng thi đấu với Nguyễn Văn Chung trong mầu áo tuyển Union Cup miền Bắc. Golfer Nguyễn Văn Chung đã trở thành người thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch giải Giỗ tổ Hùng Vương với Best Gross 74, trước đó 2 golfer Vũ Phạm Nguyên An và Nguyễn Quốc Mến cũng đã giành chiến thắng với điểm số tương tự.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi giành được chức vô địch ngày hôm nay, GLC quy tụ những golfer rất tài năng, chính vì thế để chiến thắng được trong mỗi giải đấu mà Câu lạc bộ tổ chức là rất khó khăn. Ngày hôm nay cũng vậy, tôi và anh Trần Thế Cường thi đấu cùng nhóm với nhau, cả 2 chúng tôi đã bám đuổi nhau qua từng hố cho đến kết thúc hố 18, cả 2 đều có cùng số gậy là 74. Tôi may mắn khi có được điểm birdie hố 18 và theo quy định tính countback thì tôi đã giành chiến thắng. Chiến thắng tại giải Giỗ tổ Hùng Vương  còn có ý nghĩa hơn nữa khi tôi là một người con của quê hương Vĩnh Phú, nơi có đền thờ các Vua Hùng. Giành được chiến thắng trên chính quê hương mình là một niềm hạnh phúc lớn.” Golfer Nguyễn Văn Chung chia sẻ khi nhận giải.

Chủ tịch CLB GLC, Vũ Phạm Nguyên Tùng trao giải Best Gross cho golfer Nguyễn Văn Chung

Giỗ tổ Hùng Vương là giải đấu đã có lịch sử 8 năm của CLB Golf GLC, giải đấu không chỉ mang ý nghĩa hướng đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương, tri ân tiên tổ và nhớ về cội nguồn. Mà còn là dịp để những người anh em, những người đã cùng đồng hành xây dựng, phát triển và gìn giữ những giá trị của GLC, cùng giúp cho CLB tồn tại được 13 năm qua gặp gỡ nhau, ngồi lại với nhau để chia sẻ nhiều kỷ niệm.

Kết quả chi tiết giải đấu:

*Giải Nhất:

-Bảng A: Trịnh Xuân Thiêm (Gross: 74; Net: 61; HDCP: 13)

-Bảng B: Quách Thanh Bình (Gross: 85; Net: 66.4; HDCP: 18.6)

-Bảng C: Nguyễn Kế Sếu (Gross: 93; Net: 68.8; HDCP: 24.2)

-Bảng Nữ: Nguyễn Thị Vân Anh (Gross: 80; Net: 72.4; HDCP: 7.6)

*Giải Nhì:

-Bảng A: Vũ Đức Long (Gross: 75; Net: 65.8; HDCP: 9.2)

-Bảng B: Trần Đình Trụ (Gross: 81; Net: 67.2; HDCP: 13.8)

-Bảng C: Nguyễn Kỳ Anh (Gross: 106; Net: 70; HDCP: 36)

-Bảng Nữ: Đinh Thị Hoài Thu (Gross: 106; Net: 74.7; HDCP: 31.3)

*Giải Ba:

-Bảng A: Trần Thế Cường (Gross: 74; Net: 70.9; HDCP: 3.1)

-Bảng B: Tô Thanh Sơn (Gross: 84; Net: 69.7; HDCP: 14.3)

-Bảng C: Nguyễn Quốc Việt (Gross: 100; Net: 71; HDCP: 29)

*Near Pin:

-Hố 3: Quách Thanh Bình

-Hố 7: Nguyễn Hồng Lê

-Hố 12: Hoàng Anh Dũng

-Hố 16: Vũ Thái Việt

*Longest:

-Hố 9: Quách Thị Thanh Thuần

-Hố 18: Nguyễn Quốc Mến