Nguyễn Văn Bằng: Tôi sẽ cố gắng để có được vị trí tốt nhất tại Lexus Challenge

Giải golf Lexus Challenge 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/9 tới đây tại Laguna Lăng Cô. Đây là giải golf có quy mô tiền thưởng 1,5 tỷ đồng quy tụ 80 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư xuất sắc tham dự.

Để chuẩn bị cho giải đấu, ngày hôm nay nhiều tay golf đã có mặt tại Laguna Lăng Cô để luyện tập và làm quen sân. Một trong số đó là golfer Nguyễn Văn Bằng, tay golf đã về vị trí thứ 6 tại FLC Vietnam Masters vừa qua.

“Đây là lần đầu tiên tôi đến sân Laguna Lăng Cô, được biết đây là một sân golf khá đẹp và cũng không kém thách thức. Tôi sẽ cố gắng cảm nhận về sân đấu này ở 2 vòng đấu tập để có thể đưa ra chiến thuật cho riêng mình trong những ngày thi đấu tới. Lexus Challenge quy tụ nhiều golfer nổi bật, đồng nghĩa với việc tính cạnh tranh sẽ cao hơn nhiều, nhưng tôi sẽ quyết tâm thi đấu để có được kết quả tốt nhất.”

Nguyễn Văn Bằng được biết đến là một tay golf có cú phát bóng mạnh mẽ nhưng cũng khá toàn diện về kĩ thuật. Thành tích tốt nhất của anh là chức vô địch VPG Tour Sam Tuyền Lâm 2018.