Nguyễn Thị Ngọc Dung vô địch giải Trung niên Quốc gia ngay lần đầu tham dự

Trải qua 2 ngày thi đấu căng thẳng, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã lên ngôi vô địch tại bảng Nữ giải Golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines.

Bước vào ngày thi đấu thứ 2 của VSC 2021 với khoảng cách 1 gậy so với người dẫn đầu là golfer Nguyễn Thị Hà, nhưng không vì thế mà khiến golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung tỏ ra nao núng. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của nhà vô địch Quốc gia 2008, Ngọc Dung tiếp tục thể hiện một phong độ vô cùng ổn định tại vòng đấu chung kết.

Cũng giống như vòng 1, Nguyễn Thị Ngọc Dung cần tới 41 gậy để hoàn thành 9 hố đầu tiên. Tới nửa sau, nữ golfer đến từ Bình Dương mắc thêm 1 double bogey và 6 bogey để kết thúc vòng đấu với 85 gậy. Kết quả +25 gậy đủ để giúp golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung lên ngôi vô địch giải vô địch golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines ngay trong lần đầu tiên tham dự, khi các đối thủ cạnh tranh của cô cũng thi đấu không tốt trong vòng chung kết.

Golfer Nguyễn Thị NGọc Dung, Nguyễn Thị Tố Uyên và Nguyễn Thị Kim Nga nhận huy chương và quà của BTC.

Nữ golfer dẫn đầu sau vòng 1, Nguyễn Thị Hà phải mất tới 101 để hoàn thành vòng đấu chung kết qua đó kết thúc giải đấu với ở vị trí thứ 4. Trong khi đó, nhà vô địch của VSC 2019 – Nguyễn Thị Tố Uyên cũng có vòng đấu 87 gậy để giành ngôi Á quân với tổng điểm +32. Xếp ở vị trí thứ 3 là golfer Phạm Thị Kim Nga với tổng 181 gậy sau 2 ngày thi đấu.

Chức vô địch tại VSC 2021 tiếp tục cho thấy Nguyễn Thị Ngọc Dung rất có duyên với các giải đấu được tổ chức tại Đà Lạt. Còn nhớ vào năm 2008, nữ golfer tới từ sân golf Sông Bé cũng đã lên ngôi vô địch Nữ Quốc gia tai sân golf Đà Lạt Palace cũng trong lần đầu mà chị tham dự giải.