Nguyễn Thảo My không qua cắt loại tại Hana Financial Group Singapore Women's Open

Giải đấu thuộc KLPGA Tour - Hana Financial Group Singapore Women's Open diễn ra tại Tanah Merah Country Club, Singapore có sự góp mặt của Nguyễn Thảo My.

Hana Financial Group Singapore Women's Open có sự tham dự của 102 golfer, nổi bật nhất trong số đó là số 3 thế giới Atthaya Thitikul, golfer người Thái Lan có lần đầu tiên tham dự một sự kiện của KLPGA Tour. Bên cạnh đó, giải có nhiều cái tên nổi bật khác như Park Min-ji, Choi Hye-jin, Shin Ji-yai… Giải đấu sở hữu quỹ thưởng trị giá 1,1 triệu đô-la Singapore, tương đương khoảng 19,1 tỷ VND.

Ở vòng 1, Nguyễn Thảo My có một khởi đầu không quá tệ với điểm số +2. Khởi đầu ở hố 10, golfer sinh năm 1998 mắc double bogey ở hố 12, nhưng gỡ lại được một birdie ở hố 18. Đến 9 hố sau, Thảo My có thêm 2 birdie và 3 bogey để hoàn thành vòng đấu 74 gậy, và tạm đứng hạng T74. Sang đến vòng 2, Thảo My không có được birdie nào trên bảng điểm, cô đã phải dừng bước tại giải khi có kết quả 78 gậy với 4 bogey và 1 double bogey.

Sau giải đấu này, Nguyễn Thảo My sẽ về Việt Nam tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc trong mầu áo tuyển Hà Nội, sau đó Thảo My sẽ tham dự giải đấu cuối cùng trong năm của KLPGA Tour 2022 là PLK Pacificlinks Championship With SBS Golf tại sân Twin Doves.