Nguyễn Nhất Long, Trần Lam chia sẻ ngôi đầu sau vòng 1 VJO 2020

Nối tiếp thành công từ hai sự kiện VAO và VLAO 2020, tuần này làng golf Việt hướng đến Giải Vô địch golf Trẻ Quốc gia - VJO 2020 với sự tham dự của những tài năng trẻ nổi bật hiện nay như Nguyễn Đặng Minh (Vô địch VAO 2020), Đặng Quang Anh, Trần Lam,...

Tại vòng mở màn năm ngoái, Nguyễn Quang Trí đã gây bất ngờ khi trở thành golfer duy nhất đánh âm gậy. Tuy nhiên năm nay, vòng 1 VJO 2020 lại chứng kiến đến hai golfer có điểm under-par và đều đến từ bảng U18 Nam. 

Xuất phát ở hố 1, Nguyễn Nhất Long là người đầu tiên làm được thành tích trên. Trong đó golfer này gây ấn tượng mạnh khi trở thành người duy nhất đánh bogey-free từ hố 1 đến hố 9. Bên cạnh đó việc ghi hai điểm birdie ở hố 2 và 8 giúp Nhất Long nhanh chóng bứt phá lên ngôi đầu bảng.

Nguyễn Nhất Long có 9 hố đầu tiên đánh bogey free với 2 birdie

Đến nửa sau, Nhất Long tiếp tục duy trì phong độ ổn định khi đánh even par với 1 birdie và 1 bogey để hoàn tất vòng đấu 70 (-2) gậy.

Nếu như Hà Nội có Nhất Long thì Hồ Chí Minh cũng có một cái tên xuất sắc không kém là Trần Lam. Xuất phát ở nhóm ngay sau Nhất Long, golfer này cũng về clubhouse với kết quả 70 gậy sau khi ghi 4 birdie và 2 bogey.

Sau khi cùng có màn trình diễn xuất sắc, Nhất Long và Trần Lam hiện đang chia sẻ ngôi đầu toàn giải và bảng U18 Nam. Với những gì đã thể hiện trong ngày đầu, cả hai đều được đánh giá có khả năng cao giành chiến thắng ở giải đấu năm nay.

Trần Lam cùng chia sẻ ngôi đầu sau vòng 1 VJO 2020.

Vị trí thứ ba trên BXH hiện thuộc về Nguyễn Đặng Minh khi đánh even par 72 gậy. Vòng đấu vừa qua cũng giúp golfer này giữ ngôi đầu bảng U21. Trong khi đó các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Nguyễn Bảo Long (+1), Nguyễn Hùng Dũng, Đặng Quang Anh (+2).

Cùng có vòng đấu 75 (+3) gậy, Lê Khánh Hưng và Đoàn Uy chia sẻ vị trí thứ sáu và lần lượt dẫn đầu bảng U12 và U15. Tại bảng Nữ, Phạm Thị Yến Vi (+4) và Lê Chúc An (+5) cũng đang giữ ngôi đầu ở bảng U15 và U12. Tại bảng U9, dẫn đầu sau vòng 1 là golfer Nguyễn Bảo Phát với điểm Even Par.

Ngày thi đấu thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 7h và được truyền hình trực tiếp trên các hạ tầng GolfNews từ 9h30 phút.

Đã có golfer đầu tiên bị loại khỏi VJO 2020