Nguyễn Ngọc Khôi giành Best Gross giải Báo chí & Doanh nghiệp Golf Tournament 2019 với 73 gậy

Vào ngày 18/6, tại sân golf Long Thành, giải giải Báo chí & Doanh nghiệp Golf Tournament 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 140 golfer.

Nhằm mục đích chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, đồng thời tạo sân chơi giao lưu cho giới truyền thông và doanh nhân, Hội Nhà báo TP.HCM cùng Hội Doanh nhân TP.HCM đã kết hợp để tổ chức giải Báo chí & Doanh nghiệp Golf Tournament 2019.

Cắt băng khai mạc giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019 tại Long Thành.

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết: “Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp kết hợp là một cơ hội cho các doanh nhân, các nhà kinh tế và giới báo chí giao lưu, gặp gỡ lẫn nhau và chúng tôi hy vọng đây cũng là cơ hội để giới doanh nhân có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp bền vững".

Ông Trần Trọng Dũng - Nguyên Tổng Biên tập Báo Công an TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM.

Anh Đào Trọng Nhân – Trưởng đại diện Báo Gia đình Việt Nam cũng chia sẻ: "Đây là hoạt động khích lệ tinh thần khởi nghiệp cho các doanh nhân trẻ. Qua đó khuyến khích tinh thần thể thao, vận động trong cộng đồng, mong muốn tạo sự lan tỏa, kết nối các doanh nghiệp với nhau, thêm cơ hội giao lưu giữa cộng đồng trong và ngoài nước"

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, giải đấu đã khép lại cùng nhiều dấu ấn đậm nét với chức vô địch giải thuộc về golfer Nguyễn Ngọc Khôi với 73 gậy.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi

Bên cạnh đó, giải Báo chí & Doanh nghiệp Golf Tournament 2019 cũng ghi nhận được các danh hiệu cao nhất ở các bảng A - B - C - Nữ lần lượt gồm: Mai Đức Thủy - Kim Han Ji - Trần Ngọc Tài và Dương Thị Thắm.

Ngoài ra, cũng tại sự kiện này, ban lãnh đạo sân golf Long Thành tặng Hội Nhà báo TP.HCM 100 triệu đồng để hỗ trợ các nhà báo có hoàn cảnh khó khăn.

Giải golf "Báo chí và Doanh nghiệp 2019": Mừng kỉ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.