Nguyễn Minh Ngọc giành Best Net Outing G78 tháng 10

Với điểm net 68 gậy, golfer Nguyễn Minh Ngọc xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt nổi bật trong CLB G78 để giành Best Net sự kiện outing tháng 10.

Trải qua một năm hoạt động mạnh mẽ, CLB G78 nay đã phát triển vượt bật trên cả hai miền Nam Bắc. CLB giờ đây không chỉ là nơi tập hợp những golfer cùng năm sinh mà còn là cầu nối để những người có chung đam mê được giao lưu trên sân cỏ, tăng cường tinh thần đoàn kết hữu nghị giữa các thành viên.

Với tiêu chí đó, sự kiện outing tháng 10/2019 của CLB G78 mang tên gọi Bắc Nam Sum Họp đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 30/10. Giải đấu diễn ra trên sân golf Long Thành theo thể thức đấu gậy tính điểm Net qua 18 hố, quy tụ đầy đủ những gương mặt nổi bật trong CLB như Nguyễn Hồng Vinh, Nông Trung Hiếu, Lưu Văn Tuấn.

Những thành viên CLB G78 đạt thành tích cao trong buổi outing.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải Best Net của buổi outing đã bất ngờ thuộc về một golfer nữ. Với kết quả 68 gậy, golfer Nguyễn Minh Ngọc đã vượt qua nhiều bạn chơi nam trong CLB để giành danh hiệu Best Net của giải. Ngoài ra, hạng nhất của bảng A và B lần lượt ghi tên Đào Chí Thiết (69 gậy) và Vũ Việt Dũng (70 gậy).

Cũng trong sự kiện lần này, một trận fourball thú vị đã xuất hiện ở flight đấu cuối cùng để G78 miền Bắc và G78 miền Nam có thể tranh tài cao thấp. Diễn biến trận đấu vô cùng gay cấn khi đội Lưu Văn Tuấn - Đỗ Thành Trung (miền Bắc) bất phân thắng bại với đội Nông Trung Hiếu - Tăng Thành Trung (miền Nam), khiến kết quả chung cuộc chỉ được phân định sau 3 hố play-off. Trên hố quyết định, Nông Trung Hiếu là người giành điểm quan trọng giúp G78 miền Nam chiến thắng.

Cuộc đối đầu giữa G78 miền Bắc và G78 miền Nam chỉ kết thúc sau 3 hố play-off.

Bên cạnh những điểm sáng về chất lượng chuyên môn, sự kiện kết thúc đã đọng lại tình cảm thân thiết giữa các golfer trong CLB G78. Buổi outing định kỳ này đã hoàn thành đúng nhiệm vụ của nó, trở thành cơ hội cho những thành viên hội tụ trong bầu không khí náo nhiệt và trở thành kỷ niệm khó quên.

Kết quả giải golf Bắc Nam Sum Họp - Outing G78 tháng 10/2019

Best Net: Nguyễn Minh Ngọc (68 gậy)

Bảng A (HCP 0-19)

Nhất: Đào Chí Thiết (69 gậy)

Nhì: Hoàng Việt Bách (71 gậy)

Ba: Đoàn Đức Quý (72 gậy)

Bảng B (HCP >=20)

Nhất: Vũ Việt Dũng (70 gậy)

Nhì: Nguyễn Khánh Tùng (71 gậy)

Ba: Đào Duy Thắng (72 gậy)

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin: Tăng Thành Trung (hố 04), Nguyễn Phát Minh (hố 08), Võ Thanh Tùng (hố 12), Bùi Quang Trung (hố 17)

Nearest to Line: Nguyễn Minh Ngọc (hố 18)

Nearest to Water Drive: Lê Hùng Cường (hố 06)

Longest Drive: Lưu Văn Tuấn

Longest Putt: Nguyễn Văn Mạnh

Giải golf CLB G78: "Bắc Nam Sum Họp"