Nguyễn Khoa Nam xác lập kỷ lục điểm số vô địch giải Vietnam Caddies Championship

“Ngày hội cho Caddies” 2020 khu vực phía Nam đã kết thúc với thành tích đặc biệt xuất sắc, golfer Nguyễn Khoa Nam đến từ sân golf Tân Sơn Nhất đã lập kỷ lục điểm gross thấp nhất trong ba mùa giải vừa qua.

Nguyễn Khoa Nam - cựu thành viên của tuyển Union Cup miền Nam đã có một vòng đấu xuất sắc trên sân Hamonie Golf Park khi chỉ mất 70 gậy (-2), qua đó trở thành nhà vô địch Vietnam Caddies Championship 2020 khu vực phía Nam. Đây là số điểm vô địch thấp nhất của giải đấu qua 3 năm tổ chức, trước đó tại giải đấu diễn ra trên sân golf Đại Lải caddie Phạm Đăng Huấn đã chiến thắng với thành tích 75 gậy. Theo đánh giá của BTC giải, thì với những kết quả tích cực của giải đấu năm nay, chắc chắn từ các giải đấu này sẽ tạo ra một thế hệ golf thủ chuyên nghiệp, giáo viên dạy golf, quản lý golf và đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho toàn ngành công nghiệp golf Việt Nam. 

Với chiến thắng này, Nguyễn Khoa Nam sẽ cùng với các caddie Trần Hữu Tài (nhất bảng A), Đinh Thị Hương (nhất bảng B), Phan Thị Hằng (nhất bảng C) giành vé tham dự vòng chung kết International Caddie Tournament tại Thái Lan. Giải thưởng đồng đội lần thứ 2 thuộc về các caddie đến từ sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải Vietnam Caddies Championship năm thứ 3 đã diễn ra rất thành công với số lượng người tham dự, cũng như chất lượng chuyên môn ở cả 2 miền đều hơn các mùa giải trước. Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh covid rất nghiêm trọng, mặc dù tổ chức giải cho caddie không dễ dàng, nhưng Tạp chí Golf Việt Nam đã cố gắng hết sức, quyết tâm tổ chức giải golf này cho caddies trong năm nay. 

Với sự đồng hành của sân golf Đại Lải ở phía Bắc và sân Harmonie ở phía Nam, sự quan tâm của các nhà tài trợ cùng sự hưởng ứng rất sôi nổi của cộng đồng caddies toàn quốc, Giải đấu cho Caddies năm nay đã thật sự trở thành một “Ngày hội Golf cho Caddies” đầy tính nhân văn và ý nghĩa. Sân chơi này sẽ chắp cánh ước mơ cho các em caddies, giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.