Nguyễn Hoàng Anh giành Best Net giải golf ra mắt CLB Golf G78 miền Nam

Golfer Nguyễn Hoàng Anh và các thành viên CLB Golf G78 đã cùng có một ngày đáng nhớ, một dấu mốc mới của CLB.

Ra đời từ tháng 9/2018, trải qua 7 tháng hoạt động, CLB Golf G78 đã quy tụ được gần 200 thành viên cùng sinh năm Mậu Ngọ trên toàn quốc. Với sự lớn mạnh về số lượng và nhiệt huyết của các thành viên trong hoạt động xây dựng phong trào golf, CLB ngày càng thu hút được đông đảo hội viên tham gia. Vì thế, sự ra đời của CLB Golf G78 miền Nam chính là một cột mốc đánh dấu sự lớn mạnh của CLB Golf G78 toàn quốc.

Bên cạnh đó, CLB Golf G78 miền Nam được tạo ra với mong muốn mang lại sân chơi để các golfer cùng trang lứa, yêu golf tại miền Nam thường xuyên có dịp tụ hội, giao lưu, chia sẻ niềm đam mê và xa hơn là có thể hợp tác trong công việc, chung tay trong các hoạt động tạo giá trị gia tăng cho hội viên cũng như cho cộng đồng.

Tại giải đấu ra mắt CLB, trên tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, cao thượng, cởi mở và học hỏi lẫn nhau, thành viên của CLB đã cống hiến cho người xem những đường bóng đẹp và rượt đuổi kịch tính qua từng hố dù thời tiết không ủng hộ. Kết thúc giải, giải Best Net đã thuộc về golfer Nguyễn Hoàng Anh với điểm Net 71, giải Nhất bảng A, B lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Tiến Trung với điểm Net 72 và Lã Lữu Luyến với điểm Net 74.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Đồng sáng lập CLB Golf G78 phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong buổi lễ Trao giải, với tiêu chí tìm ra người có tâm và tài để phát triển CLB, các hội viên đã thống nhất bầu ra Ban chấp hành CLB Golf G78 miền Nam gồm: Nguyễn Văn Hải - Đại diện Trưởng G78 miền Nam, Nguyễn Minh Ngọc - Tổng thư ký, Đào Duy Thắng, Đội trưởng Nông Trung Hiếu, Lê Anh Đức, Hoàng Ích Tuân.

Ban Lãnh Đạo của CLB Golf G78 toàn quốc và miền Nam.

Đại diện BCH, chị Nguyễn Minh Ngọc - Tổng Thư ký CLB Golf G78 miền Nam chia sẻ: "G78 được thành lập với mong muốn kết nối các golfer cùng tuổi, có cùng những mối quan tâm chung, nhất là có chung niềm đam mê đối với golf. Dù chỉ mới thành lập nhưng CLB Golf G78 đã quy tụ được rất nhiều thành viên và điều này cũng thể hiện được đường lối cũng như phương châm hoạt động đúng đắn của CLB".

"Trước đây, khi chỉ mới có CLB Golf G78 toàn quốc, những thành viên ở miền Nam cũng phải di chuyển ra miền Bắc để giao lưu. Vì lý do đó, CLB đã quyết định thành lập thêm một nhánh của CLB ở phía Nam để tạo điều kiện cho các golfer ở những khu vực khác nhau có thể thuận tiện tham gia, tăng sự giao lưu, kết nối".

Kết quả chi tiết của Giải golf ra mắt CLB Golf G78 miền Nam

Best Net:Nguyễn Hoàng Anh

Giải Nhất

Bảng A: Nguyễn Tiến Trung

Bảng B: Lã Hữu Luyến

Giải Nhì, Ba

Giải Nhì Bảng A: Phạm Nguyễn An Điềm

Giải Ba Bảng A: Nguyễn Phát Minh

Giải Nhì Bảng B: Hồng Hoa

Giải Ba Bảng B: Nguyễn Văn Hải

Giải Kỹ thuật

Nearest To Pin 5A: Bùi Đức Anh

Nearest To Pin 8A: Phạm Huy Triều

Nearest To Pin 4C: Nguyễn Đăng Dũng 

Nearest To Pin 8C: Nguyễn Phát Minh

Longest Drive 3A: Bùi Đức Cường

Longest Drive 2C: Phạm Ngọc Tân

CLB Golf G78 miền Nam gia nhập cộng đồng golf Việt