Nguyễn Anh Minh vô địch giải tháng 11 FLC Juniors Tour 2020

Sau gần một năm gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19; hệ thống giải đấu FLC Juniors tour do Tập đoàn FLC tài trợ nhằm thúc đẩy sự phát triển của Golf trẻ nước nhà đã chính thức quay trở lại với giải tháng 11 – 2020 trên sân FLC Golf Links Sam Son.

Giải đấu diễn ra trong đúng giai đoạn các golfer trẻ đang ôn thi và thi học kỳ 1 nên số lượng vận động viên không nhiều, nhưng không vì thế mà chất lượng giải đấu mất đi sự chuyên nghiệp và cạnh tranh của các golfer

Với gần 30 vận động viên tham gia được Ban tổ chức chia làm 3 bảng đấu A – B –C dựa trên Handicap. Mặc dù thiếu vắng một số VĐV chủ lực đã từng gây ấn tượng qua 2 mùa giải, nhưng giải đấu lần này lại chào đón không ít các VĐV mới, trong đó có cả các golfer đến từ Hàn quốc. 

Trong điều kiện thời tiết quá đỗi tuyệt vời trong cả hai ngày thi đấu tại sân FLC Golf Links Sam Son, các golfer trẻ của chúng ta đã thi đấu đầy nỗ lực và đạt kết quả đáng ngưỡng mộ.

Hai golfer Nguyễn Anh Minh (phải) và Nguyễn Vũ Quốc Anh.

Ở bảng A, Nguyễn Anh Minh xuất phát cùng với 2 người anh là Nguyễn Vũ Quốc Anh và Đỗ Lê Hà Trung, Anh Minh thi đấu tập trung ngay từ cú phát bóng đầu tiên và duy trì sự ổn định trong suốt 2 ngày thi đấu để mang về điểm số ấn tượng – 2 và lên ngôi nhất bảng B và vô địch toàn giải với cách biệt người về nhì lên tới 24 gậy.

Dưới đây là kết quả chi tiết các bảng thi đấu:

+ Winner: Nguyễn Anh Minh

+ 1st runner up: Đỗ Lê Hà Trung

+ 2nd runner up: Nguyễn Vũ Quốc Anh

Bảng B:

+Winner: Nguyến Hà Linh

+ 1st runner up: Nguyễn Thu Ngân

+ 2nd runner up: Đặng Lê Hoàng

Bảng C:

+Winner: Nguyễn Quang Za Vinh

+ 1st runner up: Vũ Tuấn Khoa

+ 2nd runner up: Nguyễn Tuấn Minh

Nguồn: http://ictvietnam.vn/nguyen-anh-minh-vo-dich-giai-thang-11-flc-junior-tour-2020-2020112310011797.htm