Nguyễn Anh Minh trở lại vị trí 1 trên BXH vHandicap

Vị trí dẫn đầu trên BXH Nam golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm đã có sự thay đổi đến từ vị trí của golfer trẻ - Nguyễn Anh Minh.

Sau hơn nửa tháng golf được trở lại với những người đam mê thể thao ở Việt Nam thời “hậu Covid-19”, sự cạnh tranh cho các vị trí trên BXH vHandicap đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi vị trí dẫn đầu BXH Top Single đã có sự xáo trộn, được thay thế bởi cái tên vô cùng quen thuộc.

Golfer Nguyễn Anh Minh vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Top Single trên vHandicap.

Thay thế cho vị trí dẫn đầu tại kỳ xếp hạng giữa tháng 10 (kỳ 20) là sự xuất hiện của cái tên quen thuộc – Nguyễn Anh Minh. Golfer đến từ Tuyển trẻ Hà Nội đã không xuất hiện trong 4 kỳ xếp hạng gần nhất do không thả thẻ điểm và đã có màn “come back” không thể tuyệt vời hơn tại kỳ xếp hạng lần này với HCP +1.5.

Golfer Nguyễn Đức Sơn (người dẫn đầu ở kỳ 19) đã không thể duy trì được phong độ của mình sau 2 kỳ liên tiếp dẫn đầu trên BXH Top Single, anh tụt xuống vị trí T2 trên BXH với HCP +1.3 cùng với golfer Hoàng Quân – người cũng có màn trở lại tương đối ấn tượng tương tự trường hợp của golfer Nguyễn Anh Minh.

BXH Top Pro không có nhiều sự thay đổi khi vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về golfer Nguyễn Văn Bằng (VGA 11666) với HCP 0.3. Xếp thứ 2 là golfer quen mặt của các giải đấu chuyên nghiệp - Kiran Bryan Mistry với HCP 1.9 và golfer Bùi Minh thay thế golfer Hoàng Tiến ở vị trí thứ 3 với HCP 2.

Còn tại BXH Top Lady, đã có sự thay đổi khá đáng chú ý khi thiếu vắng cái tên quen thuộc – Nguyễn Thị Minh Phượng do chị không thả thẻ điểm tại kỳ này nên không được xếp hạng. Vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Lý Anh Nhã Trúc với HCP 3.1, thứ 2 là golfer Thanh Thúy (VGA 2189) với HCP 5.9 và vị trí thứ 3 là golfer Nguyễn Thị Vân Anh (VGA 21347), HCP 6.2.