Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng về nhì tại Singapore Junior Masters

Hai golfer đến từ Việt Nam là những người đánh âm duy nhất tại bảng Boy U16 trong ngày thi đấu thứ 2 của Singapore Junior Masters, diễn ra tại Laguna National Golf Resort Club, để qua đó cùng vươn lên chiếm vị trí thứ 2.

Điều đáng tiếc nhất của Singapore Junior Masters lần này thiếu vắng đi cái tên nổi bật nhất, golfer nghiệp dư hạng 11 thế giới Ratchanon Chantananuwat, người vốn được xếp chung ở bảng U16 với Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng. Tuy nhiên, bộ đôi của Việt Nam vẫn phải đối mặt với một golfer Thái Lan khác cũng ấn tượng không kém là Bhumkrit Pitchayasaowapak, golfer đang đứng hạng 3 trên BXH của Hiệp hội Golf Trẻ Thái Lan.

Với thành tích 69 gậy, Pitchayasaowapak là người đánh âm duy nhất bảng U16 tại vòng 1. Kết quả 73 gậy ở vòng tiếp theo giúp golfer này cán đích ở vị trí nhất bảng với tổng điểm -2.

Trong khi đó, Khánh Hưng và Anh Minh không có khởi đầu thuận lợi với lần lượt 76 và 75 gậy. Tuy nhiên đến vòng 2, hai golfer Việt Nam đã lấy lại phong độ và có kết quả lần lượt là 70 và 71 gậy để cùng nhau vươn lên vị trí thứ 2 bảng U16 với tổng điểm +2.

Có hai golfer Việt Nam khác cũng góp mặt tại giải đấu là Nguyễn Trọng Hoàng và Ngô Thanh Sơn, thi đấu ở bảng U13. Sau 2 ngày thi đấu, Trọng Hoàng kết thúc ở hạng T7 với +23 gậy, còn Thanh Sơn đứng hạng 12 với +33 gậy.

Về Singapore Junior Masters, đây là năm thứ 3 liên tiếp giải được tổ chức và được đánh giá là một trong những sự kiện dành cho lứa tuổi trẻ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay, giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều các tài năng trẻ hàng đầu đến từ 13 quốc gia khác nhau. Quách Thị Thanh Thuần và Nguyễn Hồng Lê là hai trọng tài đến từ Việt Nam tham gia điều hành giải đấu năm nay.