Nguyễn Anh Minh dẫn đầu sau vòng 1 Asian Junior Masters 2023

Nguyễn Anh Minh đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên trên sân Blue Canyon Country Club với kết quả +2 gậy.

Trong số 9 golfer Việt Nam tham dự Asian Junior Masters 2023 tại Phuket, Thái Lan, Nguyễn Anh Minh là người có kết quả tốt nhất vòng 1. Ở khoảng cách sân 7000 yard, Anh Minh đã ghi 5 điểm Par liên tiếp trước khi có 2 bogey để kết thúc 9 hố đầu với +2 gậy. Ở 9 hố sau, Anh Minh có 1 birdie và 1 bogey, golfer của Việt Nam sau đó lặp lại thành tích 5 điểm par ở những hố cuối cùng, qua đó tạm dẫn đầu bảng B Boy sau vòng 1.

Cùng ở bảng đấu này, Lê Khánh Hưng với kết quả +3 gậy đang cùng chia sẻ vị trí thứ 2 với Pitchayasaowapak Bhumkit (Thái Lan) và Cheon Seunghyo (Hàn Quốc). Phạm Đăng Long với kết quả +14 gậy đang xếp vị trí T20.

Ở bảng C Boy, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Trọng Hoàng đang nằm trong Top 10 với kết quả lần lượt +6 và +8 gậy. Ngô Thanh Sơn và Trần Viết An xếp lần lượt ở các vị trí 16 và 19. Dẫn đầu bảng đang là golfer người Ấn Độ Kartik Singh với điểm Even Par. Nguyễn Bảo Phát kết thúc vòng 1 với +6 gậy đang xếp hạng T2 ở bảng D Boy, Nguyễn Hoàng Minh xếp vị trí T12 với +16 gậy.

Asian Junior Masters 2023 nằm trong hệ thống Thailand Junior Development Tour, quy tụ các golfer từ 7 đến 23 tuổi, đến từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Úc, Ấn Độ, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Nam Phi…

Asian Junior Masters 2023 sẽ diễn ra 3 vòng (54 hố), các golfer đạt vị trí cao tại  bảng A và B sẽ được tính điểm trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới (WAGR).