Người hâm mộ săn tìm bóng Bridgestone Tour B XS phiên bản Tiger Woods sau ZOZO Championship

Cuối tuần vừa qua, những người hâm mộ golf trên Thế giới lại thêm một lần nữa ngả mũ thán phục Tiger Woods sau khi anh có chiến thắng tại ZOZO Championship. Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 82 trong sự nghiệp của Siêu hổ và anh đã san bằng thành thích của huyền thoại Sam Snead.

Từ khi chuyển sang sử dụng bóng Bridgestone Tour B XS, Tiger đã có những thành tích đáng khâm phục.

Điểm đáng chú ý ở đây đó là kể từ khi trở lại thi đấu sau hàng loạt những rắc rối cá nhân và quyết định sử dụng dòng bóng Bridgestone Tour B XS, Tiger Woods đã có được những thành công ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ. Sau Tour Championship 2018, đến The Masters 2019 và giờ là ZOZO Championship – Giải đấu mang tính lịch sử của Nhật Bản. Sau chiến thắng của Tiger, bóng Bridgestone đã trở nên hấp dẫn hơn với những người hâm mộ golf khi ai cũng muốn thử trải nghiệm loại bóng được đánh giá giúp gia tăng khá nhiều khoảng cách này. Đặc biệt với phiên bản Bridgestone Tour B XS Tiger Woods, phiên bản có chữ ký của Siêu hổ cũng trở nên rất hot trên thị trường bởi đây là dòng bóng có số lượng giới hạn nên những người hâm mộ Tiger đều muốn sở hữu riêng cho mình.

Trên hộp Tour B XS Tiger Woods Edition có hình Tiger tay cầm trái bóng Bridgestone với hình nền là một green. Golf thủ người Mỹ mặc chiếc áo đỏ truyền thống mà anh hay mang vào chủ nhật và chiếc mũ có dòng chữ “TW”. Trong hộp cũng sẽ có một phiên bản có chữ kí của Woods.

Tại Việt Nam, bóng Bridgestone Tour B XS phiên bản Tiger Woods đang được phân phối bởi Cty JG Golf.