Người đàn ông đánh golf dưới gầm cầu vượt bị phạt 1 triệu đồng

Người đàn ông gây chú ý nhất trong cộng đồng golf ngày 1/8 bị xử phạt 1 triệu đồng.

Chiều 1/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông mặc quần áo thể thao, tập golf tại gầm cầu vượt. Theo thông tin thì đây là khu vực cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Láng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

Sự việc diễn ra khoảng 10h25 sáng 1/8, lực lượng tuần tra kiểm soát dịch Covid-19 phường Láng Thượng phát hiện ông T.N.T. (65 tuổi) đang đánh golf ở chân cầu vượt nên lập biên bản vi phạm đối với người này. Ông T. bị UBND phường Láng Thượng xử phạt một triệu đồng về hành vi ra đường khi không có lý do cần thiết trong thời điểm thực hiện chỉ thị về giãn cách xã hội.

Ngày hôm qua, sau khi GolfNews đăng tải hình ảnh này lên fanpage đã nhận được rất nhiều những bình luận. Nhiều người đã liên tưởng 2 đồng chí Công an là 2 marshal của sân golf ra xử lý tình huống luật, hoặc ra nhắc nhở golfer chơi chậm. Có người thì cho rằng chắc do nghiện golf quá nên mới mang gậy ra đường đánh trong những ngày này. Nhưng đa số các bình luận đều chung quan điểm về việc người đàn ông đã không có ý thức tuân thủ quy định giãn cách xã hội trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Hà Nội đã trải qua 10 ngày giãn cách xã hội theo chỉ thị 17 của Chính phủ, nhưng tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát khi các ổ dịch mới tiếp tục xuất hiện mỗi ngày. Mỗi chúng ta hãy tự ý thức bảo vệ bản thân, gia đình và chung tay với cộng đồng bằng cách thực hiện nghiêm túc chỉ thị để giúp chính phủ sớm kiểm soát dịch, đưa đời sống trở lại bình thường.