Ngôi sao của Ryder Cup 2008 – Boo Weekley đã quay trở lại chặng đua

Thomas Brent “Boo” Weekley vừa đánh dấu sự trở lại của mình trên sự kiện của Web.com Tour sau 18 tháng vắng bóng trên các đấu trường trong nước và quốc tế.

Thứ 5 vừa rồi, Boo Weekley đã tham gia giải đấu Lecom Suncoast Classic thuộc chuỗi giải Web.com Tour – đây là sự kiện đánh đầu tiên có sự góp mặt của golfer 45 tuổi này kể từ khi anh bỏ lỡ nhát cắt tại RBC Canada Open 2017. Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Weekley đã tiết lộ lý do cho sự “biến mất” của anh khỏi mọi sự kiện trước đó.

Vào mùa hè năm 2017, sau giải RBC Canada Open, Weekley đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật khủy tay trái do viêm gân nghiêm trọng khiến anh không thể cầm gậy để đánh bóng được nữa trong vòng gần một năm. Tưởng chừng như đã phục hồi hoàn toàn và có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu thì vai phải của Weekley bắt đầu xuất hiện một vài triệu chứng lạ và được chẩn đoán có tế bào ung thư, cần phải tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian điều trị cắt bỏ khối u nang.

Cuối cùng, golfer người Mỹ đã chính thức quay trở lại tại sự kiện chuyên nghiệp lớn đầu tiên Lecom Suncoast Classic tổ chức tại Lakewood Ranch từ 14/2 đến 17/2. Đương nhiên, sau gần 2 năm nghỉ dưỡng, phong độ thi đấu của anh vẫn chưa ổn định và có phần khó khăn khi đã bỏ lỡ nhát cắt tại sự kiện của Web.com Tour ở vị trí T122 chung cuộc sau 2 vòng đấu.

Thomas chia sẻ anh đang rất cố gắng để có thể bắt kịp được nhịp độ trên để có thể quay trở về thời kì đỉnh cao trước kia. Và vấn vấn đề tuổi tác không thể cản bước tham vọng của Weekley, anh vẫn hy vọng sẽ được góp mặt trong RBC Heritage và Charles Schwab Challenge, kể cả không giành được danh hiệu nào – anh vẫn muốn được cháy hết mình trong các giải đấu. “Tôi thích cảm giác được thi đấu, tôi hạnh phúc khi được quay trở lại nơi đây. Tôi không còn sống chết vì nó như trước đây nhưng tôi thích tinh thần cạnh tranh trên sân cỏ”.

Nelly Korda lên ngôi tại ISIS Handa Women's Autralian Open 2019