Ngôi đầu sa sút ở vòng 2 Sanderson Farms Championship

Vòng 2 Sanderson Farms Championship 2020 đem đến bất ngờ lớn khi ba trong số bốn golfer dẫn đầu ngày mở màn đều đồng loạt có ngày thi đấu thất vọng khi đều đánh trên 70 gậy, kể cả nhà ĐKVD Sebastian Munoz. Golfer người Colombia có 3 birdie trong ngày nhưng vẫn thừa 1 gậy so với điểm chuẩn 72 do mắc 1 double bogey cùng 2 bogey.

Với kết quả trên, Munoz tụt xuống hạng T12 với -7 gậy, cách ngôi đầu đến 6 gậy. Trong số hai golfer còn lại, Kevin Chappell giữ được điểm tổng -8 với vòng đấu even par nhưng Jimmy Walker lại rớt sâu xuống hạng T45 sau vòng đấu 77 (+5) gậy do mắc 1 double và 3 bogey.

Keegan Bradley vươn lên trong ngày các golfer dẫn đầu vòng 1 thi đấu sa sút. (Ảnh: Getty Images)

Trở lại cuộc đua đến danh hiệu, ngôi đầu lúc này đã thuộc về Kevin Bradley với vòng đấu 65 (-7) gậy. Cựu vô địch PGA Championship duy trì phong độ putting sang vòng 2 khi ghi đến 8 birdie chia đều cho mỗi đường, đặc biệt luôn có chuỗi 3 birdie liên tiếp và luôn kểt thúc 9 hố bằng điểm birdie. Sai lầm duy nhất của golfer này đến ở hố 10 khi có pha putt cứu par không thành công từ khoảng cách 6 feet.

Với điểm tổng -13, Bradley đang có cách biệt 2 gậy trước J.T. Poston và Charley Hoffman, người còn lại trong số golfer dẫn đầu vòng 1. Hai golfer chia sẻ vị trí nhì bảng sau khi lần lượt đánh 67 và 69 gậy, qua đó tiếp tục có cơ hội để cạnh tranh danh hiệu vào cuối tuần này.

Đứng solo ở vị trí thứ tư là MJ Daffue với điểm -10, ít hơn 1 gậy so với Denny McCarthy và Kristoffer Ventura. Ở vị trí thứ 7, ngoài Chappell còn có thêm bốn gương mặt khác, trong đó có hai cái tên kỳ cựu Sergio Garcia và Brandt Snedeker.

ĐKVĐ Sebastian Munoz vào nhóm dẫn đầu sau vòng 1 Sanderson Farms Championship