Ngô Văn Dũng xuất sắc ghi điểm HIO trị giá hơn 3 tỷ ở giải VĐ các CLB Golf Hà Nội lần thứ II – Cúp GFS

Golfer đến từ CLB Golf Coninco đã lập được thành tích đáng tự hào trên sân golf Long Biên (Hà Nội) để nhận được phần thưởng giá trị đến từ tập đoàn GFS.

Vào 7 giờ 31 phút sáng ngày 28/07/2018, một bất ngờ đã xảy ra ở giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II - Cúp GFS khi golfer Ngô Văn Dũng đã có pha phát bóng đẹp mắt ở hố số 6 sân A để ghi điểm hole-in-one (HIO).

Theo thông tin từ ban tổ chức, golfer đến từ CLB Golf Coninco đã có pha ghi điểm ấn tượng khi sử dụng gậy Sắt 6 cùng quả bóng Titleist 04. Khoảng cách thực tế của đường bóng này là 173 yard.

Golfer Ngô Văn Dũng ăn mừng sau pha bóng ghi điểm HIO ở hố 6A.

Nhờ vào thành tích đáng nhớ này, golfer Ngô Văn Dũng đã nhận được phần thưởng giá trị là một căn hộ Five Star Garden trị giá 3,1 tỷ đồng do tập đoàn GFS làm chủ đầu tư.

Đối với bất kỳ golfer nào, việc có thể đạt được HIO luôn là thành tích đáng tự hào và gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf nghiệp dư nói chung, cũng như củng cố thêm sự phát triển của CLB Golf nói riêng.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup được diễn ra tại Sân golf Long Biên – Hà Nội trong 2 ngày 27 – 28/7.  Giải đấu năm nay đã quy tụ 408 golfer đến từ 34 CLB trên địa bàn Hà Nội, mang lại không khí thi đấu tập thể đích thực, song hành cùng tinh thần thể thao cao thượng và nhân văn. Đồng thời, giải đấu sẽ kết nối giới golfer và phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào chơi golf tại Hà Nội và cả nước.

Kết quả của giải đấu sẽ tiếp tục được GolfNews.vn cập nhật trong những bản tin sau.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II – Cúp GFS ngày thi đấu đầu tiên: CLB Golf KB Cầu Giấy tạm dẫn đầu