Ngô Bảo Nghi lần đầu dự giải chuyên nghiệp trên quê hương Vũng Tàu

VGA Tour sẽ có lần đầu tiên được tổ chức trên sân The Bluffs Grand Ho Tram Strip, Vũng Tàu với Lexus Challenge 2023, diễn ra từ ngày 21-24/02.

Không phải bàn cãi, The Bluffs Grand Ho Tram Strip chắc chắn là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Sân liên tục được tạp chí Golf Digest bình chọn trong Top 100 sân golf tốt nhất thế giới, cũng như được World Golf Award bình chọn là sân golf tốt nhất Việt Nam và Châu Á.

Năm 2015, The Bluffs Grand Ho Tram Strip cũng vinh dự khi trở thành địa điểm đăng cai Ho Tram Open, sự kiện hàng đầu thuộc Asian Tour, nơi chứng kiến màn đăng quang của Sergio Garcia.

Lừng lẫy trong mắt bạn bạn bè quốc tế là vậy, nhưng The Bluffs Grand Ho Tram Strip lại hiếm khi tổ chức các giải golf quốc nội, đặc biệt là các giải golf mang tính chất chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, khi The Bluffs Grand Ho Tram Strip được chọn là nơi tổ chức Lexus Challenge 2023 đã mang lại rất nhiều sự háo hức, mong đợi đối với người hâm mộ golf nước nhà, và nó còn đặc biệt hơn nữa đối với chính một vận động viên tham dự giải là Ngô Bảo Nghi.

Ngô Bảo Nghi là một golfer nữ vô cùng tài năng của golf Việt với 3 lần vô địch quốc gia. Golfer sinh năm 1993 người Vũng Tàu hiện cũng đang làm công tác huấn luyện golf tại quê nhà. Chắc chắn, sân The Bluffs Grand Ho Tram Strip sẽ mang lại không ít lợi thế cho Bảo Nghi tại Lexus Challenge 2023 sắp tới. Đây sẽ là cơ hội tốt cho bản thân Ngô Bảo Nghi để có thể cạnh trạnh cho chức vô địch đầu tiên của mình trên VGA Tour, nơi cô sẽ phải đôi mặt với những đối thủ cùng đẳng cấp như Nguyễn Thảo My hay Lina Kim.

Tại Lexus Challenge 2023, tiền thưởng cho bảng nữ cũng được tăng gấp đôi so với năm trước, từ 100 triệu lên thành 200 triệu đồng, trong đó vô địch sẽ nhận 60 triệu, cùng tấm vé tham dự sự kiện của LPGA Tour HSBC Women's World Championship.  Đây chắc chắn sẽ là một động lực không hề nhỏ để Ngỗ Bảo Nghi cũng như toàn bộ các vận động viên nữ cùng nỗ lực cạnh tranh chức vô địch.