Ngày thứ 3 liên tiếp VGS Sport ghi nhận có golfer trúng thưởng

Liên tiếp những tin vui đã đến với VGS Sport khi ghi nhận golfer may mắn tiếp theo trong tháng ghi được cú HIO.

Khi tháng 10 – tháng đẹp nhất để chơi golf còn chưa đi hết ½ quãng thời gian, VGS Sport đã liên tiếp ghi nhận 3 golfer trúng thưởng Hole in one. Sau golfer Nguyễn Danh Tùng trúng 200 triệu ngày 06/10 và golfer Nguyễn Tiến Minh trúng 420 triệu ngày 07/10. Ngày hôm qua, golfer Từ Ngọc Thọ (VGA 18136) trở thành khách hàng may mắn tiếp theo mang về cho mình giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng (Y200).

Golfer Từ Ngọc Thọ - khách hàng may mắn tiếp theo trúng giải thưởng tiền mặt giá trị của VGS Sport trong tháng 10.

Điểm HIO của golfer Từ Ngọc Thọ được ghi ở hố số 5D sân Tan Son Nhat Golf Course bằng gậy sắt 8 từ khoảng cách 119 yards. Đặc biệt hơn cả, cú HIO lần này được ghi nhận bởi một golfer ở khu vực TP. HCM – nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh Covid-19 trong suốt hơn 4 tháng vừa qua. Đây như một cú “hích” to lớn cho phong trào golf ở khu vực TP. HCM nói riêng cũng như các tỉnh thành phía Nam nói chung sau một quãng thời gian phải gọi là quá dài “tạm gác” lại niềm đam mê với golf.

​Các bạn chơi cùng flight chia vui cùng golfer Từ Ngọc Thọ.​

Như vậy, VGS Sport đã ghi nhận con số trả thưởng lên đến hơn 800 triệu đồng chỉ sau 3 ngày đầu tháng 10 (từ 06-08/10), hứa hẹn cho 1 tháng “bùng nổ” với nhiều hơn nữa những golfer ghi được cú HIO sau quãng thời gian “ảm đạm” quá dài đối với golf trong thời kì vừa qua.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.