Ngày Hội Thể Thao Phú Mỹ Hưng thu hút đông đảo cư dân tham gia

Sáng ngày 15/6, Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Ngày Hội Thể Thao Phú Mỹ Hưng – Phú Mỹ Hưng Sports Day. Hàng trăm cư dân đang sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM) đã tham gia thi đấu ở ba nội dung: bơi lội dành cho trẻ em từ 7-15 tuổi, tennis và golf.

Đây là năm thứ 3 ngày hội Sports Day Phú Mỹ Hưng kết hợp thi 3 bộ môn: Golf, tennis và bơi lội trong cùng một ngày. Hoạt động bơi lội được chia thành 2 phần chính: kỹ năng chống đuối nước và phần thi tranh tài, được tổ chức tại Hồ bơi MAIA – Phú Mỹ Hưng. Năm nay, số lượng các bé đăng ký tham gia bơi lội tăng gấp 3 lần so với năm ngoái, với tổng 175 bé từ 7 đến 15 tuổi tranh tài ở hai nội dung: bơi tự do, bơi ếch. 

Số lượng các bé tham gia thi bơi tăng gấp 3 lần so với năm ngoái.

Ở nội dung tennis, 64 vận động viên được chia thành 8 bảng đấu. Các đôi sẽ thi đấu vòng tròn để chọn ra người chiến thắng. Theo ban tổ chức, năm nay giải đấu có chất lượng cao hơn các năm trước khi số lượng VĐV tăng mạnh về cả số lượng cũng như chất lượng, đặc biệt có sự góp mặt của rất nhiều tay vợt người nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý…

Các VĐV hào hứng bước vào giải tennis.

Một trong những điểm mới lạ của môn thể thao Golf tại Sports Day năm nay là sự kết hợp giữa hai giải đấu theo 2 hình thức khác nhau: Giải 3 gậy cúp luân lưu tính điểm theo số gậy đánh thực tế (Gross Score) & Giải thường niên áp dụng system 36 để tính điểm và phân bảng.

Bộ môn golf cũng thu hút được rất nhiều golfer tham dự.

Năm nay, cơ cấu giải thưởng có đến 5 giải HIO, trong đó giải thưởng cao nhất ở hạng mục này là bộ gậy Golf HONMA trị giá 1 tỷ; 01 giải Best Gross; Giải nhất, nhì, ba bảng A và B; 4 giải kỹ thuật (Nearest to the pin), tạo sức hút cho các Golfers khi tham gia giải đấu.

Sự kiện nhằm gắn kết, thắt chặt mối quan hệ của các cư dân.

Sau một ngày thi đấu kịch tính và căng thằng, Ngày Hội Thể Thao Phú Mỹ Hưng 2019 đã tìm ra chủ nhân suất xắc của từng bộ môn.

Kết quả cụ thể như sau

Greentours đồng hành cùng giải golf "Major Q2 CLB G&L92_95 - Greentours International Open Championship 2019"