Ngập tràn giải thưởng hole in one tại giải golf kỷ niệm 02 năm Câu lạc bộ BGC

Câu lạc bộ BGC tổ chức kỷ niệm 02 năm thành lập với giải golf tại sân Tân Sơn Nhất.

Nằm trong chuỗi sự kiện golf của CLB Golf Doanh Nhân BGC - nhân dịp kỷ niệm 02 năm thành lập Câu Lạc Bộ, giải golf sẽ được tổ chức vào ngày 10/03/2023 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, với mong muốn tạo ra một sân chơi kết hợp thi đấu thể thao, hướng tới sự kết nối để các golfer giao lưu học hỏi. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần và góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfers trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy.

Đây là sự kiện long trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc củaCâu Lạc Bộ trong 02 năm vừa qua, giải golf được tổ chức thu hút được sự quan tâm của nhiều golfer, nhà tài trợ, và các cơ quan báo chí....Trong đó, có nhà tài trợ kim cương là Grohe - thương hiệu thiết bị nhà bếp và phòng tắm, cùng rất nhiều nhà tài trợ khác. Với sự quy tụ của hơn 144 golfer là các hội viên chính thức của Câu Lạc Bộ, giải golf được chia làm 3 bảng A-B-C và Bảng Nữ tham gia thi đấu tranh tài. Giải đấu có giá trị giải thưởng Hole in one lên tới 5 tỷ đồng, trong đó có 02 chiếc xe hơi và nhiều quà tặng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải nhiều đặc sắc mới.

Ngoài ra, đêm Gala Dinner trao giải còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc sôi động cùng những quà tặng có giá trị tại chương trình.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10/3/2021, do ông Trần Tuấn Long làm Chủ Tịch. CLB trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp thành phố HUBA và CLB bao gồm các chủ doanh nghiệp, các cá nhân liên quan đến lĩnh vực golf, dự trên tiêu chí: Thể thao lành mạnh -Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển – Trách nhiệm xã hội. CLB BGC không ngừng phát triển và thu hút hội viên ngày một nhiều hơn các golfer đam mê thể thao golf. CLB hy vọng sẽ trở thành một CLB golf lớn nhất cả nước, góp phần vào sự phát triển của hội