Ngân hàng số MB – Phương tiện thanh toán siêu tiện lợi dành cho người dùng Vhandicap

Chuyển khoản miễn phí, thanh toán nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối…. bạn có thể trải nghiệm tất cả những ưu đãi này một cách thuận lợi, dễ dàng cùng Ngân hàng số MB Bank trên Vhandicap.

Ngân hàng số MB (eMB) là sản phẩm hợp tác giữa VGS HoldingNgân hàng Quân đội (MBBank) hiện đang được các golfer đánh giá rất cao trên Vhandicap, là giải pháp tài chính tối ứu với các ưu điểm nổi bật như:

Chuyển tiền miễn phí, Thực hiện chuyển khoản tới nhiều người, nhiều ngân hàng cùng lúc

Khi sử dụng tính năng eMB, các quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí chuyển tiền trọn đời cả trong & ngoài hệ thống 24/7.

Điểm khác biệt là người dùng trên Vhandicap có thể chuyển tiền cùng lúc cho nhiều tài khoản khác nhau với chỉ một mã lệnh, thay vì chỉ chuyển được đến 1 tài khoản mỗi lần giao dịch.

Chuyển khoản thông qua mã VGA nhanh chóng, tiện lợi

Thay vì phải nhập dãy số tài khoản khó nhớ với 13 số, quý khách hàng có thể tối ưu hóa khi sử dụng eMB chuyển khoản thông qua mã VGA của người nhận vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, cập nhật chuyển tiền theo từng hố đấu và không cần sử dụng đến tiền mặt. Thêm vào đó, tính bảo mật thông tin sẽ được nâng cao khi người nhận không cần thông báo số tài khoản, nếu đã cùng chung dịch vụ eMB.

Lưu ý: Đối với tài khoản chưa liên kết eMB với Vhandicap không thực hiện được chức năng này.

Cách đồng bộ hóa tài khoản MB Bank với tài khoản Vhandicap xem tại đây.

An toàn tuyệt đối

Ngân hàng số MB (eMB) trên Vhandicap là sản phẩm được liên kết với tài khoản ngân hàng MB Bank của chính bạn được áp dụng các công nghệ bảo mật tuyệt đối là: mã OTP và pass nhân trắc học với xác thực bằng vân tay (Touch ID) hay nhận diện khuôn mặt (Face ID).

Nhiều ưu đãi "lớn" dành cho các golfer trải nghiệm

Hiện nay eMB đang triển khai rất nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng eMB để thanh toán các giao dịch trên Vhandicap như:

- Hệ thống tích điểm thưởng (ví điểm thưởng).

- Mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO trị giá 100.000.000 VNĐ chỉ với 50.000 VNĐ/round (giá gốc: 88.000 VNĐ/round) trong 3 lượt đầu tiên khi mua qua eMB trên Vhandicap.

- Khuyến mãi khi nâng cấp gói dịch vụ qua eMB trên Vhandicap.

+ Tiết kiệm 30% khi mua gói Hội viên cao cấp 10 năm.

 + Tiết kiệm 20% khi mua gói Hội viên cao cấp 5 năm.

 + Tiết kiệm 10% khi mua gói Hội viên cao cấp 1 năm.

 + Tiết kiệm 16% khi mua gói Hội viên nâng cao 1 năm.

- Tiếp cận các gói giá ưu đãi khi booking sân trên Vhandicap.

Ngoài ra, với mỗi giao dịch thanh toán thành công trên Vhandicap thông qua eMB như: mua Dịch vụ giải thưởng HIO, Booking sân, Shopping... quý khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng ghi nhận trong "Ví điểm thưởng" của khách hàng để mua sắm trên Vhandicap với tỉ lệ hoàn như sau:

Booking sân qua các kênh của VGS: 1%/bill.

Mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO: 10%/bill (không áp dụng cho Thẻ hội viên theo năm).

Mua sắm trong Shop: 1%/bill.

Chi tiết về "Ví điểm thưởng" trên Vhandicap xem tại đây.

Chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản khi thanh toán qua eMB, lợi ích sẽ được nhân đôi với bất kỳ giao dịch nào được thực hiện, tích lũy điểm thưởng với vô vàn ưu đãi, càng thanh toán càng vui.

Thanh toán nhanh chóng, chính xác, đảm bảo thông tin được bảo mật với QR-Code trên Vhandicap