Nelly Korda lên ngôi tại ISPS Handa Women's Australian Open 2019

Vậy là giải đấu thứ 3 của LPGA Tour 2019 đã khép lại với những màn tranh tài kịch tích, xuất sắc của các golfer nữ.

Golfer tài năng nước mỹ - Nelly Korda đã chính thức trở thành chủ nhân của vương miện ISPS Handa Women's Australian Open 2019 với thành tích cao nhất là 271(-17) gậy. Theo đó, giải thưởng cô nhận được lần này 195 ngàn đô la Mỹ. 

Nelly Korda vui sướng bên chiếc vúp vô địch của mình.

Năm nay có lẽ là năm khá thuận lợi với cô khi vừa qua cô cũng đạt giải 3 chung cuộc tại Diamond Resorts Tournament of Champions.

Ngày hôm qua, Nelly cũng dẫn đầu bảng với 204(-12) gậy. Nhờ vậy, thành tích 67(-5) gậy cô chính thức đạt ngôi vị cao nhất. Cụ thể, Nelly ghi được 7 điểm birdie nhưng có 2 lỗi bogey tại hố số 9 và 15. 

Đáng tiếc nhất có lẽ thuộc về Á quân năm nay - Ko Jin Young (Hàn Quốc) khi thành tích của cô chỉ kém 2 gậy so với Quán quân là 273(-15) gậy. Cô cũng chính là Quán quân giải đấu này năm trước, nếu may mắn 1 chút cô đã có thể bảo toàn ngôi vị của mình. 

Đặc biệt, cô có thành tích được đánh giá là rất xuất sắc vào ngày thi đấu cuối cùng. Cô ghi được tới 8 điểm birdie, không một lỗi bogey nào và giành được số gậy thấp đáng nể 64(-8) gậy. 

Có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cưới với Ko Jin Young.

Đứng hạng 3 là golfer đến từ Đài Loan - Wei-Ling Hsu, cô nhận được phần thưởng là 87.977 đô la Mỹ.  Trước đó, Hsu cũng đã đứng 1 sau 2 ngày thi đấu đầu tiên nhưng thành tích ngày thứ 3 của cô khá kém nên Hsu đành ngậm ngùi về 3. 

Hạng T4 hiện đang thuộc về Angel YinHaru Nomura với thành tích giống nhau là 277(-11) gậy. Trong đó, Angle Yin đã có màn bức phá khá tốt khi ghi được đến 9 điểm birdie chỉ trong ngày thi đấu cuối cùng này. 

Về phần Lee Jeong Eun, cô đứng hạng T10 chung cuộc với 280(-8) gậy. 

Kết quả chung cuộc ISPS Handa Women's Australian Open 2019