Nara Bình Tiên Golf Club trị giá 23.000 tỷ dưới chân Vườn Quốc Gia Núi Chúa

Nara Bình Tiên Golf Club là sân golf đầu tiên của tỉnh Ninh Thuận và là một trong những sân golf đẹp nhất tại Việt Nam. Tháng 10/2022 đã vinh dự nhận được giải thưởng sân golf có hố PAR 3 đẹp nhất, cùng với chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc tế và vị trí đắc địa cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh 40 phút di chuyển, càng nâng thêm sức hấp dẫn cho sân.

Chính sách bảo tồn thiên nhiên cùng Nara Bình Tiên Golf Club

Tháng 09/2021, Vườn Quốc Gia Núi Chúa vinh dự được UNESCO ghi danh là khu dự trữ sinh quyển Thế giới. Nằm ở độ cao trên 1,000m so với mực nước biển, Vườn Quốc gia Núi Chúa được ví như lá phổi xanh của miền Trung Việt Nam. Sân Nara Bình Tiên Golf Club đã và đang đồng hành cùng tỉnh Ninh Thuận trong việc bảo vệ lá phổi xanh này.

NARA Bình Tiên Golf Club - Chung tay bảo vệ môi trường sống của tất cả các loài động thực vật trong khu vực.

Tựa mình dưới chân vườn Quốc gia Núi Chúa với hơn 20,000ha rừng nguyên sinh, là nơi sinh sống của khoảng 300 loài động vật và hơn 600 loài thực vật. Đến và trải nghiệm sân golf, golfer sẽ dễ dàng bắt gặp các loài động thực vật đặc trưng.

NARA Bình Tiên Golf Club đang nỗ lực hàng ngày để góp phần gìn giữ và thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ hệ sinh thái trên cạn, biển, ven biển. Đóng góp vào chương trình bảo vệ thiên nhiên rừng quốc gia bằng việc giữ gìn và chăm sóc tất cả các loại cây trồng, cây bụi bản địa. Thực hiện bảo vệ nguồn mạch nước tự nhiên trong quá trình vận hành. Sử dụng phân bón, hóa chất đúng quy định để bảo vệ đất.

Trải nghiệm golf kết hợp du lịch 

Nara Bình Tiên Golf Club là sân golf 18 hố đầu tiên tại Ninh Thuận và là sân golf có hố golf chạy dọc theo đường bờ biển đầu tiên tại Việt Nam. Ninh Thuận, đặc biệt là Bình Tiên được thiên nhiên ưu ái khi có đường bờ biển dài với rất nhiều bãi biển đẹp, nơi đây vẫn lưu giữ nhiều nét đẹp hoang sơ hiếm có trên thế giới. Hai cung đường nổi tiếng đến với sân Nara Bình Tiên Golf Club là cung đường đèo Vĩnh Hy và cung đường Quốc lộ 1A. Ngắm nhìn tuyệt tác thiên nhiên trên đoạn đường di chuyển tới sân, cũng là một cách thư giãn tuyệt vời cho các golfer.

Nara Bình Tiên Golf Club sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khu vực tứ bình của Ninh Thuận: Bình Tiên, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Ba, tiếp giáp với rất nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Thiết (Bình Thuận). Đến với Nara Bình Tiên Golf Club, Quý golfer không những được tận hưởng vòng golf cam go đầy thử thách và còn có thể hòa mình vào thiên nhiên, khám phá cảnh quan Ninh Thuận hoang sơ tuyệt đẹp với  nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng như Tháp Chàm Poklong Garai, Vườn Quốc Gia Núi Chúa, tham quan các vườn nho, trang trại cừu địa phương,...

Sắp tới đây, Nara Bình Tiên sẽ tiến hành xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ lưu trú 5 - 6 sao, vận hành bởi các thương hiệu khách sạn quốc tế, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quản lý và vận hành, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng sau những trận golf căng thẳng.

Thiết kế Sân golf 18 hố chạy dọc bờ biển - Mỗi hố golf là một kiệt tác

Hai nhà thiết kế tài ba trong ngành gôn Mr. Kevin Ramsey và Mr. David Dale đến từ công ty thiết kế Golf Plan, công ty nổi tiếng đến từ Mỹ có rất nhiều dự án sân golf quy mô đẳng cấp được biết đến tại nhiều quốc gia lớn. Chính vì vậy mà phong cách thiết kế của Nara Bình Tiên Golf Club cũng vô cùng hiện đại, mang tầm cỡ quốc tế. Với thiết kế 18 hố golf Championship, mọi đường nét thiết kế trong từng hố golf tạo nên thách thức thực sự cho tất cả các gôn thủ dù là khó tính nhất. 

Sân golf sử dụng loại cỏ rất tốt là Paspalum Platinum, xen kẽ đó là các hồ nước được bố trí hợp lý, nhằm mang lại trải nghiệm chơi golf tốt nhất cho golfer. 

Nhà thiết kế Ramsey nhấn mạnh."Hố đầu tiên sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho người chơi. Hố 3 và 5 đều được bao quanh bởi hồ nước, trong khi hố 9 là một điểm kết ấn tượng cho nửa đầu sân. Mỗi hố golf sẽ có nhiều cách tiếp cận khác nhau tùy thuộc vào vị trí cờ, tốc độ gió và chiến thuật của từng người chơi; kết hợp khéo léo, linh hoạt giữa trò chơi tinh thần và thể lực".

Đặc biệt hố golf số 13, vừa đạt được giải thưởng hố Par 3 đẹp nhất Việt Nam do Vietnam Golf Magazine, phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể Thao tổ chức.

Vị trí sân golf thuận tiện

Nara Bình Tiên Golf Club nằm ở vị trí đắc địa thuộc tam giác du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Phan Thiết liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, các golfercó thể dễ dàng trải nghiệm sân golf khi chỉ mất 40 phút di chuyển từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), 1 giờ 10 phút di chuyển từ thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), 50 phút nếu khởi hành từ thành phố Phan Rang (Ninh Thuận) và 2 giờ 30 phút nếu khởi hành từ Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

Tiện ích của sân

Tại Nara Bình Tiên Golf Club luôn có đầy đủ cơ sở vật chất cho các golfer thoải mái thư giãn sau những trận đánh.

Nhà Câu Lạc Bộ sân golf với 3 tầng được trang bị nội thất cao cấp, đầy đủ các cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho các golfer: Nhà hàng THE VIEW hiện đại, Cửa hàng Golf chuyên dụng, Phòng ăn VIP cao cấp, Sảnh chờ ngoài trời, Phòng thay đồ nam/nữ, VIP Bar, Kiosk dừng chân, Khu sân tập.

Nhà hàng THE VIEW sang trọng với sức chứa 200 khách, là nơi diễn ra những đêm GALA trao giải đầy cảm động với tầm nhìn bao quát toàn cảnh sân golf cùng biển và núi rừng.

Đặc biệt, hệ thống đèn đêm tại Nara Bình Tiên Golf Club được trang bị trải dài xuyên suốt, với cường độ ánh sáng đạt chuẩn và đảm bảo đồng đều trên toàn bộ 18 hố, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chơi golf chuyên nghiệp của các golfer.








 

.