NARA Bình Tiên Golf Club - sân golf chuyên tổ chức các giải đấu lớn

Nara Bình Tiên Golf Club tọa lạc tại vị trí đắc địa với chỉ 40 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh, là nơi giao thoa giữa biển và núi rừng, được thiên nhiên đặc biệt ưu ái với rất nhiều cảnh quan và đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam, chính những điều này đã giúp sân golf được rất nhiều golfer yêu thích và lựa chọn là nơi tổ chức các giải đấu lớn.

Giải golf đồng hành cùng Tuần lễ Lướt ván diều, chinh phục sân Nara Bình Tiên Golf Club với giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

- Thời gian: Ngày 23/12/2022

- Số lượng golfer: 100 golfer

Giải đấu là một hoạt động nổi bật trong chuỗi các sự kiện của Tuần lễ Lướt ván diều. Với quy mô tổ chức lớn, cùng quà tặng đa dạng và giải thưởng giá trị cao hơn 1 tỷ đồng. Nara Bình Tiên Golf Club vinh dự được tỉnh Ninh Thuận và Hiệp hội Golf Ninh Thuận tin tưởng lựa chọn là địa điểm tổ chức giải đấu quan trọng này.

Với sự quy tụ của gần 100 golfer đến từ mọi miền tổ quốc, giải golf đã tạo ra sân chơi lớn kết nối các golfer với nhau. Đây cũng là dịp để các golfer Tỉnh nhà và Tỉnh bạn hội tụ tranh tài và cùng nhau phát triển bộ môn golf tại Việt Nam.

 

Golf Strong Việt Nam - Nara Bình Tiên Cup 2022 - Giải golf đồng hành cùng Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022

- Thời gian: 09/07/2022

- Số lượng golfer: 100 golfer

Golf Strong Việt Nam là 1 trong những giải golf lớn năm 2022, phối hợp tổ chức với Sen Vàng, đồng hành cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Giải đấu thu hút sự tham gia của gần 100 golfer đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, những golfer dày dặn kinh nghiệm đã mang đến cho khán giả những trận đấu gay cấn, cực kỳ hấp dẫn

Đặc biệt, tại giải đấu có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu, Á Hậu: Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu Lona Kiều Loan, ngoài ra còn có “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người mẫu Thúy Hằng, diễn viên Chi Bảo,...

Giải golf Ninh Thuận lần thứ I và Giải Golf Ninh Thuận Lần thứ II

Số lượng golfer: 70 golfer

Giải golf Ninh Thuận mở rộng là giải đấu quen thuộc với nhiều golfer Tỉnh nhà, được phối hợp tổ chức với Hiệp hội Golf Ninh Thuận. Chưa đầy 3 tháng, Nara Bình Tiên Golf Club đã được Hiệp hội Golf tin tưởng và chọn là địa điểm tổ chức liên tiếp 2 giải đấu lớn, mỗi trận hơn 70 golfer.

Nara Bình Tiên Golf Club trở thành sân chơi kết nối tuyệt vời, là cơ hội để cọ xát và học hỏi kinh nghiệm, phát triển phong trào chơi golf vững mạnh cho tỉnh nhà nói riêng và bộ môn thể thao golf nói chung.

Sân golf Tân Sơn Nhất bất ngờ mời hàng loạt golfer đến tranh tài tại Nara Bình Tiên Golf Club.

- Thời gian: 12/12/2022

- Số lượng golfer: 60 golfer

Giải Golf “Từ than đá Hóa Kim Cương” với chặng 01 diễn ra tại Nara Bình Tiên Golf Club rất thành công. Đây là giải đấu quy tụ nhiều tay golf dày dạn kinh nghiệm. Hơn 60 golfer thi đấu trong ngày trời gió, một chút thử thách từ thời tiết Ninh Thuận đòi hỏi golfer phải tính toán chiến thuật thật kỹ. Các golfer đã hoàn thành hành trình mài giũa đầu tiên của mình trên chặng đường trở thành kim cương.

Đây là một giải đấu lớn với nhiều chặng khác nhau. Mỗi chặng đấu luôn là những cuộc so tài gay cấn, căng thẳng nhưng cũng không kém phần thú vị và bất ngờ.

Với địa hình sân: cỏ dài, cỏ rough cao, đường fairway hẹp, cỏ green ngắn, sân golf thử thách cao, chính là lý do mà sân golf Tân Sơn Nhất đã mời hàng loạt golfer dày dặn kinh nghiệm đến sân Nara Bình Tiên Golf Club để tranh tài.

Và rất nhiều giải đấu tri ân khác với quy mô 20-40 golfer

Golf luôn được xem là một thể thao có sức hấp dẫn vô cùng, với số lượng người chơi và theo dõi ngày càng đông. Đó cũng là lý do những giải đấu golf thu hút rất nhiều khán giả theo dõi. Tại Nara Bình Tiên Golf Club cũng có rất nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau được tổ chức. Đây là cơ hội tuyệt vời để các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư có thể cọ xát, giao lưu từ đó giúp bộ môn golf phát triển hơn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn tổ chức nhiều giải đấu khác nhau, Nara Bình Tiên Golf Club đảm bảo cung cấp dịch vụ tổ chức giải đấu chuyên nghiệp đến quý golfer và Hiệp hội golf toàn quốc.

Điều gì đã giúp Nara Bình Tiên Golf Club thu hút được sự chú ý của nhiều người nổi tiếng đến vậy?

  Vị trí sân golf thuận tiện

Nara Bình Tiên Golf Club nằm ở vị trí đắc địa thuộc tam giác du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Phan Thiết liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, các golfercó thể dễ dàng trải nghiệm sân golf khi chỉ mất 40 phút di chuyển từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), 1 giờ 10 phút di chuyển từ thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), 50 phút nếu khởi hành từ thành phố Phan Rang (Ninh Thuận) và 2 giờ 30 phút nếu khởi hành từ Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

Dịch vụ của sân golf cao cấp

Tại Nara Bình Tiên Golf Club luôn có đầy đủ cơ sở vật chất cho các golfer thoải mái thư giãn sau những trận đánh.

Nhà Câu Lạc Bộ sân golf với 3 tầng được trang bị nội thất cao cấp, đầy đủ các cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho các golfer: Nhà hàng THE VIEW hiện đại, Cửa hàng Golf chuyên dụng, Phòng ăn VIP cao cấp, Sảnh chờ ngoài trời, Phòng thay đồ nam/nữ, VIP Bar, Kiosk nhà dừng chân.

  Nhà hàng THE VIEW với sức chứa 200 khách, là nơi diễn ra những đêm GALA trao  giải, với thực đơn đa dạng, cùng tầm nhìn bao quát ra toàn cảnh biển Bình Tiên và Vườn Quốc gia Núi Chúa.

Đặc biệt, hệ thống đèn đêm tại Nara Bình Tiên Golf Club được trang bị trải dài xuyên suốt 18 hố, đáp ứng được cho các giải đấu có giờ xuất phát trễ.

Sắp tới đây, Nara Bình Tiên sẽ tiến hành xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ lưu trú 5 - 6 sao, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng sau những trận golf căng thẳng.

Liên hệ tổ chức giải đấu

Hotline: 091 714 6788

Email: [email protected]

website: https://narabinhtiengolf.com.vn/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/narabinhtiengolfclub

>>Sân golf Nara Bình Tiên Golf Club chiến thắng giải thưởng sân golf có hố PAR 3 đẹp nhất Việt Nam