Morgan Stanley quyên góp từ thiện 115 nghìn USD sau ngày đầu tiên ở The Players Championship

Ở vòng đầu tiên tại giải đấu đang diễn ra trên TPC Sawgrass, 144 golfer đã trình diễn những pha gậy đỉnh cao và ghi được 23 điểm eagle mặc cho sân đấu này luôn ẩn chứa nhiều hiểm họa vì địa hình phức tạp. Với thành tích này, tập đoàn Morgan Stanley đã ủng hộ một số tiền lớn cho tổ chức từ thiện Book Trust.

Trước khi giải đấu The Players Championship 2018 chính thức diễn ra, công ty Morgan Stanley đã xác nhận họ sẽ tổ chức chương trình Eagles for Impact Challenge năm thứ 2 liên tiếp nhân dịp “major thứ 5” được tổ chức. Theo đó, một trong những tập đoàn tài chính nổi tiếng sẽ quyên góp 5.000 USD cho Book Trust sau mỗi điểm eagle mà người chơi lập được ở giải đấu này, nhưng tổng cộng không quá 250.000 USD.

Trong lần trở lại này, Morgan Stanley đã mời Justin Rose - golfer người Anh hiện đang đứng thứ 5 thế giới - làm Đại sứ thương hiệu cho chương trình trên. Bên cạnh đó họ còn đặt mục tiêu cung cấp 75.000 quyển sách cho các học sinh khó khăn tại 100 lớp học trên toàn nước Mỹ.

Trước mục đích đầy tính nhân văn này, 144 golfer tham gia The Players năm nay đã thi đấu rất tích cực và ghi được đến 23 điểm eagle trong ngày đầu tiên. Điều này đồng nghĩa số tiền quyên góp hiện nay đã lên đến 115.000 USD (tương ứng 34.500 quyển sách).

Chúng tôi rất tự hào khi được trở lại The Players và hợp tác cùng Justin Rose để chia sẻ niềm vui từ những màn trình diễn đỉnh cao và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng và thế hệ tương lai”, ông Mandell Crawley - Giám đốc bộ phận Quản lý tài sản tư nhân phát biểu. “Cùng với PGA Tour, chúng tôi rất vui mừng được đem chương trình Eagles for Impact Challenge trở lại để ủng hộ Book Trust trong tuần này. Chúng tôi tin rằng sứ mệnh của mình là làm ra những điều giúp cộng đồng tốt hơn”.

Một trong những lý do khiến tôi tự hào trở thành Đại sứ thương hiệu cho Morgan Stanley bởi vì họ luôn có những cam kết thiết thực cho cộng đồng”, Justin Rose giải thích về việc hợp tác. “Vợ tôi Kate và tôi rất thích thú khi nhìn thấy những quyển sách hữu dụng đem đến những lợi ích tốt đẹp với con chúng tôi, vì thế chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Morgan Stanley trong chương trình này. The Players Championship là một trong những sự kiện có uy tín nhất ở PGA Tour, và chương trình từ thiện như Eagle for Impact Challenge sẽ khiến nó thêm phần ý nghĩa”.

Diễn ra song song với chương trình này, Morgan Stanley đã dựng nên một hội trải nhỏ ở sân TPC Sawgrass để những người tham gia được tham dự một trò chơi mô phỏng golf thú vị. Những vị khách đầu tiên có dịp đến trải nghiệm tại đây là những học sinh lớp 3 đến từ trường tiểu học Mayport.

Chương trình Eagle For Impact Challenge sẽ tiếp tục ở các ngày thi đấu The Players sau đó để tiếp tục quyên góp cho Book Trust. Đây là tổ chức từ thiện được thành lập vào năm 2001 với mục tiêu giúp đỡ trẻ em được tiếp cận với nguồn kiến thức to lớn từ các quyển sách. Khởi đầu bằng việc hỗ trợ 170 trẻ em ở Colorado, nay con số này đã tăng lên 53.000 trẻ em đến từ 21 bang trên nước Mỹ.

The Players Championship ngày đầu tiên: Kịch tính và nghẹt thở khi có 6 golfer dẫn đầu