Montgomerie Links Vietnam chiến thắng giải 'Sân golf bảo trì tốt nhất Việt Nam'

Với vị thế thuận lợi trung tâm của bờ biển miền Trung Việt Nam, sân golf Montgomerie Links được biết đến như một địa điểm không thể bỏ lỡ của giới yêu golf.

Vào cuối năm 2017, Montgomerie Links Việt Nam đã được vinh danh là 1 trong 2 sân golf tốt nhất Việt Nam tại Hội nghị thượng đỉnh golf châu Á Thái Bình Dương 2017 (APGS) được tổ chức tại Đà Nẵng. Cùng thời điểm này, trong cuộc bầu chọn của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA), Tạp chí golf Việt Nam (VGM) và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vào 31/10/2017, Montgomerie Links Việt Nam cũng rất tự hào khi chiến thắng giải "Sân golf bảo trì tốt nhất Việt Nam".

Montgomerie Links Việt Nam.

Ông Huỳnh Văn Nhiệm, Giám đốc điều hành của sân golf Montgomerie Links Việt Nam chia sẻ: "Chiến thắng giải Top 2 sân golf tốt nhất và Sân golf bảo trì tốt nhất Việt Nam là một cột mốc quan trọng, ghi nhận những nỗ lực cống hiến của đội ngũ Montgomerie Links Việt Nam, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng dịch vụ cùng cơ sở vật chất với điều kiện tốt nhất bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghiệp golf. Đi cùng với việc tổ chức thành công Giải đấu giao lưu và Tiệc chào mừng của Hội nghị thượng đỉnh CEO SUMMIT vừa qua với sự tham gia của hơn 700 nhà lãnh đạo đến từ các nền kinh tế Châu Á Thái Bình Dương (APEC), Montgomerie Links Việt Nam đã trở thành một địa điểm 'không thể bỏ qua' trong bản đồ golfvà lĩnh vực giải trí cao cấp ở vùng duyên hải miền Trung Việt Nam".

Với địa hình cùng thiết kế sân golf sáng tạo và đặc biệt, các golfer khi đến với sân Montgomerie Links Việt Nam.
Một trong những hố golf tại sân Montgomerie Links Việt Nam.

Montgomerie Links Việt Nam là một sân golf ven biển đẳng cấp 5 sao đầy thử thách, phù hợp cho tất cả các golf thủ với trình độ khác nhau đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau mỗi vòng golf, người chơi hoàn toàn có thể thư giãn tại đây với cơ sở vật chất được thiết kế sang trọng, hiện đại của câu lạc bộ, bao gồm khu vực ăn uống được mở cửa cả ngày với các Menu Việt Nam và các món Âu, Á; khu vực bể sục và phòng xông hơi; phòng GYM; cùng với đó là phòng hội nghị và Internet tốc độ cao truy cập miễn phí.

Đến với Montgomerie Links, khách hàng cũng có thể lựa chọn ở lại khu khách sạn và biệt thự vừa được khai trương mang tên Montgomerie Links Hotel & Villas với chất lượng 5 sao được bao bọc bởi cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf, đồ uống miễn phí, nội thất sang trọng và thiết bị phòng tắm đẳng cấp.

Khu biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng được xây dựng nổi bật trên vùng đất cao giữa lòng sân giúp quý khách tận dụng tối đa tầm nhìn ra toàn cảnh sân cũng như các dãy núi phía Tây Nam cùng bờ biển tuyệt đẹp được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Bên cạnh 18 hố golf được thiết kế bởi huyền thoại Colin Montgomerie Links, các golfer còn có cơ hội tham gia  học viện golf với chuyên gia PGA đến từ Úc tại sân tập với mái che. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiệc, sự kiện, đám cưới và năng lực tổ chức các giải đấu cũng là thế mạnh vượt trội của Montgomerie Links Vietnam.

Tọa lạc trên trục đường chính nối liền Đà Nẵng và Hội An, khách hàng có thể dễ dàng đến với Montgomerie Links Việt Nam với 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, hoặc chỉ 15 phút từ trung tâm thành phố.

Jordan Spieth chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho WME và IMG