Mời quý độc giả theo dõi trực tiếp diễn biến VCK giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018 tại Golf News

Hôm nay (29/7), VCK Giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018 đã chính thức bắt đầu trong không khí hân hoan của khán giả và hừng hực khí thế chiến đấu của Top 50.

Sau vòng loại vào hôm qua (28/7), 50 golfer lọt vào vòng chung kết hôm nay đã hoàn toàn sẵn sàng và tập trung cao độ để thi đấu ở phong độ tốt nhất.

Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nằm trong hệ thống World Amateur Golfers Championship (WAGC) - giải đấu quốc tế danh giá dành cho các golfer nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia có lịch sử 22 năm. Việt Nam tham gia WAGC từ năm 2011 với đỉnh cao là ngôi vị Vô địch WAGC 2017. 

Cựu danh thủ Hồng Sơn - Nhạc sĩ Minh Khang tại lượt thi đấu loại thứ 2 vào chiều ngày 28/7.

Giải đấu được chia thành 5 bảng đấu không phân biệt nam – nữ, thể thức đấu gậy theo Handicap chính thức qua một vòng 18 hố, chọn 5 golfer có điểm Net tốt nhất của mỗi bảng để vào vòng chung kết. Golfer thủ chiến thắng chung cuộc của mỗi bảng sẽ được chọn vào đội tuyển golfer Việt Nam thi đấu Vòng Chung kết tại Malaysia vào tháng 10/2018 cùng 40 đội tuyển từ các nước trên thế giới.

Vinpearl Golf Nam Hội An mang phong cách “resort” đặc trưng, gần gũi nhất với các chuẩn mực và tiêu chí thi đấu của Vòng Chung kết WAGC Thế giới năm nay.

Phần thưởng của người chiến thắng tại Vinpearl WAGC Vietnam 2018 là được đài thọ 100% chi phí đi lại, ăn ở trong 8 ngày tại khách sạn cao cấp khi sang Malaysia du đấu. Ngoài ra, Giải còn trao hai giải thưởng Hole-in-one đặc biệt hấp dẫn là xe hơi Maserati Levante trị giá 6,3 tỷ đồng và xe Maserati Ghibli trị giá 5,5 tỷ đồng.

Hiện nay, không khí trên sân Vinpear Golf Nam Hội An đang vô cùng sôi nổi và hừng hực khí thế chiến đấu của các VĐV. Khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến những màn so gậy nghẹt thở từ các golfer nghiệp dư trên toàn quốc và khung cảnh tuyệt đẹp tại nơi diễn ra sự kiện.

Mời quý độc giả theo dõi trực tiếp Livescore TẠI ĐÂY.

Vinpearl WAGC Vietnam 2018: Công tác chuẩn bị sẵn sàng chào đón các golfer tham gia