Mitch Waite và Johannes Veerman chia sẻ vị trí dẫn đầu vòng một Aphrodite Hills Cyprus Open

Mitch Waite và Johannes Veerman chia sẻ vị trí dẫn đầu khi cùng có kết quả -7 sau ngày khai mạc Aphrodite Hills Cyprus Open.

Golfer người Anh Mitch Waite và người Mỹ Johannes Veerman đều có điểm eagle ở hố 10 và kết thúc ngày khai màn Aphrodite Hills Cyprus Open với 64 gậy. Kết quả này giúp 2 golfer hơn 1 gậy so với nhóm thứ 2 gồm: Andy Sullivan, Sami Välimäki, Joël Stalter, David Drysdale và Jamie Donaldson.

Johannes Veerman có vòng đấu bogey free 64 gậy.

Đây là sự kiện European Tour thứ tư Waite tham gia trong năm 2020. Golfer người Anh nhanh chóng bứt phát ở ngày khai mạc với 4 biridie ở 9 hố đầu tiên cùng 1 eagle hố 10, 3 birdie và 2 bogey ở đường về để có kết quả -7.

Trong khi đó, Veerman có một vòng bogey free với 5 birdie và 1 eagle cũng ở hố số 10. Kết quả có thể tốt hơn cho Veerman khi golfer người Mỹ bỏ lỡ cơ hội ghi được điểm eagle thứ 2 trong ngày ở khoảng cách 12 feet.

Veerman cho biết: "Tôi đã phát bóng rất tốt trong ngày hôm nay. Tôi đánh bóng hầu hết trên fairway, nó thực sự ổn định và khi bạn chơi tốt, tiếp tục tạo cho mình cơ hội đạt birdie thì điều đó thật tuyệt.”

Aphrodite Hills Cyprus Open là sự kiện European Tour đầu tiên tổ chức tại Síp có tổng mức tiền thưởng 1 triệu Euro.

CLB nào sẽ được ưu tiên thi đấu tại giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc – VCC 2022?