Mickelson gợi ý các ngôi sao nên tham dự The Match lần ba

Không lâu sau khi The Match: Champions of Charity kết thúc, golfer thuộc “đội thua” Phil Mickelson mong chờ tới ngài tái đầu lần ba với dự đoán về các gương mặt nổi tiếng sẽ tham gia. Anh tiết lộ sự kiện này sẽ được tiếp tục khi trả lời phỏng vấn trên Los Angeles Times.

Tôi nghĩ Steph Curry và Michael Jordan (bóng rổ), hoặc Tony Romo và Patrick Mahomes (bóng bầu dục) là các gương mặt sáng giá. Họ đều chơi golf giỏi, là những cái tên kỳ cựu và có tính cách tuyệt vời. Họ rất thích hợp với những sự kiện như thế này. Hoặc sự kiện nên mời những cái tên yêu thích bộ môn này và có tính giải trí cao trong làng điện ảnh như Larry David và Bill Murray. Tôi nghĩ họ sẽ khiến sự kiện cuốn hút hơn”, golfer 49 tuổi cho biết.

Việc hai huyền thoại Michael Jordan (trái) và Tiger Woods cùng chung một đội sẽ là đề tài gây sự chú ý trên giới truyền thông. (Ảnh: Golf.com)

Cũng theo thông tin từ tờ Los Angeles Times, Mickelson và Tiger Woods đã đồng ý xuất hiện trong ba trận The Match. Điều này đồng nghĩa người hâm mộ golf trên thế giới sẽ còn được chứng kiến một cuộc so tài nữa giữa hai cái tên huyền thoại này trong tương lai.

Tuy nhiên Mickelson mong muốn ở lần thứ ba, mọi thứ phải trở nên hấp dẫn và giải trí hơn. Ở lần tổ chức vừa qua, trận đấu đã mang đến nhiều phút giây thú vị qua các màn đối đáp giữa các golfer. Trong đó đáng chú ý là việc golfer hạng tư thế giới Justin Thomas đã có màn ra mắt khá ấn tượng khi đảm nhận vai trò bình luận viên.

The Match nhiều khả năng sẽ trở lại vào cuối năm nay. (Ảnh: Harry How)

Tôi không biết liệu trận đấu tương lai sẽ như thế nào, nhưng nó nên là một cuộc thi đấu vừa mang tính giải trí, vừa để các cá nhân thể hiện cá tính của mình theo cách mà Peyton Manning và Tom Brady thể hiện như vừa qua”, Mickelson chia sẻ. “Họ hoàn toàn phù hợp với cuộc chơi, mang đến những phút giây cạnh tranh kịch tính nhưng không kém phần hài hước và giải trí”.

Bên cạnh đó cuộc phỏng vấn còn có sự tham gia từ nhà sản xuất Bryan Zuriff, người đầu tiên đưa ra ý tưởng về The Match. Ông cho biết sự kiện tiếp theo nhiều khả năng sẽ diễn ra sau ngày Lễ Tạ ơn năm nay. Ngoài ra ông còn hé lộ việc đang có những cuộc thảo luận để biến The Match trở thành một sự kiện thường niên.

CLB G84 thay đổi BĐH trước thềm giải Vô địch các CLB 12 con Giáp