Michael Kim - Andrew Putnam bị Kevin Kisner - Scott Brown 'đẩy' khỏi đỉnh bảng

Tại vòng 3 tại Zurich Classic, Kevin Kisner và Scott Brown đã vượt qua đối đủ thể vươn lên dẫn bảng với cách biệt 1 gậy.

Bắt đầu vòng 3, Scott BrownKevin Kisner đã liên tục gây ấn tượng khi ghi liên tiếp birdie từ đầu cho đến cuối trận đấu. Cụ thể, Kisner đã ghi được tổng cộng 7 birdie, mắc 2 bogey còn đồng đội Brown thì ghi được 2 birdie tại hố đầu và hố cuối. Tuy nhiên, Brown thi đấu với phong độ không ổn định lắm khi thường xuyên bỏ bóng.

Mặc dù dẫn đầu ở vòng thứ 2 nhưng Michael KimAndrew Putnam đã bị dẫn trước với cách biệt 1 gậy. Cặp thi đấu này ghi tổng cộng -19 điểm và đang nằm ở Top 2. Đồng vị trí với Putnam chính là cặp đôi Toni Finau và Daniel Summerhays với 63 gậy.  Finau - Summerhays thi đấu khá tốt khi cùng đóng góp mỗi người 5 birdie, trong đó có cùng birdie ở hố 18 giúp họ có số điểm -9 ở vòng 3.

Toni Finau.

Dẫn sát phía sau có đến 3 cặp với thành tích 61 gậy (-11). Ở vị trí Top 4 là cặp Brice Garnett - Chesson Hadley với -18 điểm. Hai cặp tiếp theo ở vị trí Top 5 chính là Billy Horschel - Scott Piercy và Jason Dufner - Pat Perez.

Ở ngày thi đấu cuối cùng, Zurich Classic sẽ được chơi với thể thức Foursome. Ở thể thức thi đấu luân phiên này đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa 2 người chơi. Theo tình hình hiện nay, khoảng cách giữa top dẫn đầu với nhau không quá lớn, chính vì vậy điều gì cũng có thể xảy ra vào ngày mai.

Michael Kim và Andrew Putnam xuất sắc dẫn đỉnh bảng tại Zurich Classic