Marathon Classic: Lydia Ko và Danielle Kang chia sẻ ngôi đầu

Cùng kết quả 64 gậy (-7), Danielle Kang và Lydia Ko chia sẻ ngôi đầu BXH tại Marathon LPGA Classic 2020.

Không mắc bất kỳ sai lầm nào, Kang đã có một vòng bogey free 64 gậy tại Highland Meadows Golf Club. Tân vô địch LPGA Drive On Championship đánh 7 birdie, 4 điểm cho 9 hố đầu và 3 điểm cho đường sau. Danielle Kang đang có một phong độ ổn định, đặc biệt với những cú putt chắc chắn, chính xác trong ngày thi đấu đầu tiên.

Kang có vòng đấu bogey free với 7 birdie.

Golfer 4 lần vô địch LPGA có cơ hội tốt để tìm được chiến thắng thứ 2 liên tiếp đầu tiên LPGA kể từ năm 2017. 

Trong khi đó, Lydia Ko đã có 8 birdie và 1 bogey. Ko khởi đầu thuận lợi với điểm birdie ở ngay hố đầu tiên (hố 10). Golfer New Zealand có thêm 3 birdie ở hố 14, 16, 18 và kết thúc 9 hố đầu tiên với 33 gậy. Cựu số 1 thế giới có thêm cho mình 4 birdie và 1 bogey ở hố 8 để vươn lên dẫn đầu BXH cùng với Kang.

Năm 2020, Lydia Ko đã tham gia 2 sự kiện LPGA Tour. Vị trí T28 tại LPGA Drive On Championship là thành tích tốt nhất của cô. Hướng tới chiến thắng đầu tiên của mình, Ko chia sẻ: “Thật tuyệt khi một số người loại bỏ được căng thẳng và tuyệt hơn khi kết thúc hố đấu với điểm birdie dễ dàng.”

Lydia Ko chia sẻ ngôi đầu BXH với 8 điểm biridie ở vòng đầu tiên.

Golfer người Mỹ Megan Khang độc chiếm vị trí 3 với 65 gậy cùng điểm eagle ở hố 5 par4. Cùng đứng vị trí T4 với kết quả (-5), gồm có: 2 thành viên Solheim Cup của Mỹ Angel Yin và Ally McDonald, nhà vô địch Volunteers of America Classic 2016 Jenny Shin và golfer Đức Sophia Popov.

Marathon LPGA Classic 2020 là sự kiện LPGA Tour có mức tiền thưởng 1,7 triệu đô la được tổ chức trên sân Highland Meadows Golf Club. Đây là sự kiện thứ 2 của Tour được tổ chức sau khi tạm hoãn do đại dịch COVID-19 vào tháng 2.

Những cú đánh ấn tượng của Jason Day vòng 1 PGA Championship 2020