Majesty Golf đã có mặt tại Việt Nam

Công ty cổ phần phân phối dụng cụ thể thao Thăng Long đã chính thức trở thành đối tác chiến lược và là nhà phân phối độc quyền của Majesty Golf tại Việt Nam.

Lễ cắt băng tại trụ sở Công ty Cổ phần Phân phối dụng cụ thể thao TL.

Ngày 16/03/2019, Lễ ra mắt nhà phân phối độc quyền của Majesty Golf tại Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội. Theo đó, Công ty cổ phần phân phối dụng cụ thể thao Thăng Long đã được chọn mặt gửi vàng.

Majesty là thương hiệu gậy golf hạng sang của Nhật.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đức Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần phân phối dụng cụ thể thao Thăng Long cho biết: “Công ty chúng tôi chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Majesty tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển thương hiệu Majesty tại thị trường Việt Nam.”

Sản phẩm Majesty đã có thể dễn dàng đến tay golfer Việt.

Về phía Majesty  Golf, ông Shunsuke Tsukamoto, giám đốc tiếp thị của Majesty  Golf chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng khi đã chọn lựa được Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho Majesty. Đây là một minh chứng mạnh mẽ cho sự tin tưởng khi thương hiệu hàng đầu được đặt vào TL Sports như là một nhà bán lẻ lớn nhất khu vực Đông Nam Á để phát triển thương hiệu của họ trong khu vực. Chúng tôi đang mong đợi sự phát triển với Majesty ở thị trường này.”

Đại biểu và khách mời đến tham dự có thể trải nghiệm gậy Golf Majesty.

Ông Shunsuke Tsukamoto cũng cho biết thêm, Majesty  Golf đang tăng tốc mở rộng vào thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á. Với sự khéo léo của người Nhật Bản, Majesty Golf sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến người dùng.

Được biết, Majesty Golf là thương hiệu hàng đâu trong danh mục sản phẩm của Maruman và đã được tái thương hiệu vào ngày 1/10/2018. Majesty tập trung vào những thiết kế tinh tế, với những thợ thủ công lành nghề và chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất hiện tại. Trong khi đó, dòng sản phẩm Maruman sẽ phát triển để tạo ra một phân khúc rộng rãi hơn phục vụ cho nhiều người chơi golf trên toàn thế giới.

VGA Union Cup 2019: Những gương mặt quen thuộc ở hai miền Nam - Bắc