Mắc double-bogey ở hố cuối, Tony Finau hụt mất một khoảng tiền kếch xù

Tony Finau có lẽ cũng không nghĩ rằng, mắc couble-bogey ở hố cuối đã khiến anh phải trả một cái giá rất đắt ở U.S. Open.

Vậy con số này cụ thể là bao nhiêu? Chính xác là 214.372 USD.

Toni Finau bước vào hố cuối ở Shinnecock Hills Golf Club với vị trí thứ 3 cùng Dustin Johnson. Ở vị trí này, mỗi golfer sẽ nhận số tiền thưởng là 683.832 USD. Có điều, sau khi Finau gặp rắc rối lúc tee, anh kết thúc với par-4 và rơi xuống vị trí thứ 5.

Mất 2 bậc, golfer người Mỹ đành chấp nhận ra về với số tiền 469.460 USD. Như vậy, Finau kết thúc U.S. Open với 4 gậy nhiều hơn Brooks Koepka, người đồng hương đã bảo vệ thành công danh hiệu U.S. Open. Điều an ủi cho golfer 28 tuổi đến từ thành phố Salt Lake là 469.460 USD anh nhận được là số tiền thưởng cao thứ 4 trong sự nghiệp.

Tony Finau.

Finau được chú ý đến nhiều ở Masters đầu tiên của anh hồi tháng 4 vừa qua. Tại đây, anh đã bị sái mắt cá khi ăn mừng ở Par-3 Contest, một ngày trước lúc giải diễn ra.

Mặc dù chấn thương nhưng Finau kết thúc Masters ở vị trí thứ 10 và sẽ nhận được lời tham dự Masters vào năm 2019. Cho đến nay, thắng lợi duy nhất mà Finau có được ở PGA Tour là Puerto Rican Open vào tháng 3/2016. Danh hiệu này mang lại cho anh 540.000 USD.

Đi tìm điểm số cao nhất ở 4 major