Luke Donald được chọn làm đội phó tuyển châu Âu tại Ryder Cup

Đội trưởng tuyển Ryder Cup châu Âu Padraig Harrington đã chỉ định golfer Luke Donald là một trong những đội phó của mình tại giải đấu diễn ra vào tháng 9.

Đội trưởng Padraig Harrington luôn khẳng định rằng, anh không chắc liệu Ryder Cup 2020 có được diễn ra hay không, nhưng đội trưởng châu Âu vẫn lên kế hoạch cho chuyến làm khách tại Whistling Straits vào tháng 9.

Golfer người Ireland cho biết vào hôm qua, cựu số một thế giới Luke Donald sẽ là một trong những đội phó của anh tại Ryder Cup năm nay: “Tôi đã chuẩn bị hết mức có thể. Hôm nay, tôi đã gọi cho ông Guy Kinnings (Giám đốc Ryder Cup) và trao đổi với Luke trước đó, người  sẽ là một trong những đội phó của tôi.”

Luke Donald cũng đã đăng trên tweeter về cuộc phỏng vấn, kèm theo thông điệp để nhắc nhở đội trưởng của mình: "Tôi nghĩ rằng đây là một bí mật @padraig_h.”

Harrington đã trả lời ngay sau đó: "Xin lỗi. Đây là thông tin quá tốt để giữa bí mật! Chào mừng đến với đội”. 

Cựu số một thế giới Luke Donald đã 4 lần thi đấu tại Ryder Cup và giành được 10,5 điểm từ 15 trận đấu mà anh tham dự. Chiến thắng quan trọng nhất là trận đấu mở màn với Bubba Watson tại Medinah năm 2012. Năm 2018, Luke Donald cũng là một trong những đội phó hỗ trợ cho Thomas Bjorn giành chiến thắng tại Le Golf National

Seminole Golf Club - Nơi đăng cai Taylormade Driving Relief Skins Game