LPGA tiếp tục hoãn tổ chức giải đấu do nCoV

Virus Corona tiếp tục là nỗi lo lắng cho Ban tổ chức các sự kiện thể thao, đặc biệt với các sự kiện diễn ra tại Châu Á. Trong đó, LPGA Tour tiếp tục thông báo sẽ hoãn hai sự kiện trong các tuần tới.

Theo kế hoạch, hai giải đấu của LPGA Tour tới đây là Honda LPGA ThaiLand 2020 sẽ diễn từ ngày 22 – 23/2 tại Pattaya, Thái Lan và HSBC Women’s World Championship 2020 diễn ra vào ngày 27/2 – 1/3 tại Singapore. Tuy nhiên, lo ngại về virus corona khiến BTC đã quyết định hoãn tổ chức cả hai sự kiện trên.

Honda LPGA ThaiLand 2020 sẽ không được tổ chức bởi lo ngại về dịch cúm do chủng mới virut corona.

Theo thông báo của LPGA cho biết, đây là quyết định vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, sức khoẻ, sự an toàn của người chơi, người hâm mộ và những người tham gia sự kiện luôn được đặt lên hàng đầu. Mặc dù thất vọng vì 2 giải đấu không được diễn ra nhưng chúng tôi mong muốn sẽ trở lại vào năm 2021.

Trước đó (30/1), LPGA Tour cũng đã quyết định huỷ Blue Bay LPGA 2020 trước cảnh báo người dân không nên đến Trung Quốc trong thời gian này của nhiều quốc gia.

Tinh đến ngày 9/2, dịch cum do chủng mới virut corona - nCoV vẫn đang bùng phát và diễn biến phức tạp trên thế giới. Tổng số trường hợp nhiễm virus nCoV trên khắp Trung Quốc lên trên 39.800 người và trên toàn thế giới là 40.134 trường hợp. Số người chết do nCoV đã lên đến 902 người và vượt qua dịch SARS năm 2002-2003.

Nick Taylor vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am sau 4 vòng dẫn đầu liên tiếp