LPGA Taiwan Championship ngày thứ 1: Jodi Ewart Shadoff tạm thời dẫn đầu BXH

Vào ngày 25/10, tại thành phố Đào Viên, Đài Loan đã diễn ra lễ khai mạc và ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu LPGA Taiwan Championship.

Hiện đang dẫn đầu BXH là golfer người Anh - Jodi Ewart Shadoff với thành tích cao nhất là 65(-7) gậy. Cô đã có màn trình diễn xuất sắc khi ghi được tổng cộng 7 birdie và không vướng bất kỳ lỗi nào. 

Jodi Ewart Shadoff (Anh) hiện đang dẫn đầu tại LPGA Taiwan Championship

Đang giữ hạng T2 tại giải đấu này là 2 golfer gồm Nelly Korda (Mỹ) và Kang Hae Ji (Hàn Quốc) với cùng thành tích 67(-5) gậy. Trong đó, Kang Hae Ji cũng có ngày thi đấu khá tốt với 5 điểm birdie và không mắc lỗi nào. Còn Nelly Korda thì ghi cho mình 1 điểm eagle tại hố số 3, 04 điểm birdie và chỉ vướng 1 lỗi bogey. 

Sau ngày thi đấu đầu tiên, có tới 5 golfer đồng hạng T4 là Wei-Ling Hsu (Đài Loan), Moriya Jutanugarn (Thái Lan), Ally McDonald (Mỹ), Ryu So Yeon (Hàn Quốc) và Lee Jeong Eun (Hàn Quốc) khi cùng hoàn thành 18 hố với 68(-4) gậy. Golfer Đài Loan hiện đang có phong độ khá ổn định nhờ điểm eagle đẹp mắt tại hố số 6. Bên cạnh đó, Ryu So Yoen và Moriya thì đều ghi được 5 điểm birdie và mắc 1 lỗi bogey. 

Wei-Ling Hsu cũng đã có màn khởi động khá tốt tại quê nhà.

Đang giữ hạng T9 là Babe Liu (Đài Loan), Carlota Ciganda (Tây Ban Nha), Megan Khang (Mỹ) và Ayako Uehara (Nhật Bản), thành tích mà 4 golfer này đạt được là 69(-3) gậy. Trong khi đó, golfer số 1 Thế giới - Park Sung Hyun sau vòng mở màn chỉ dừng chân ở vị trí T23 cùng với "Tân binh LPGA Tour 2018" - Ko Jin Young. Tương tự, ĐKVĐ Buick LPGA Shanghai - Danielle Kang có khởi đầu không mấy thuận lợi khi chỉ xếp ở hạng T50. 

Có thể thấy khoảng cách giữa các VĐV sau vòng thi đấu đầu tiên không quá đáng kêr nên sẽ vẫn có thể diễn ra nhiều màn lội ngược dòng kịch tính ở những vòng sau. 

BXH Swinging Skirts LPGA Championship - Ngày thứ 1 (25/10) 

Swinging Skirts LPGA Taiwan Championship chính thức khởi động