Long Thành Championship chính thức khởi tranh ngày thi đấu đầu tiên

Giải golf Long Thành Championship đã chính thức diễn ra ngày hôm nay với sự tham gia tranh tài của đông đảo các hội viên và khách mời.

Long Thành Championship là một giải đấu thường niên của sân golf Long Thành, giải đấu luôn thu hút được sự tham gia, ủng hộ rất lớn từ các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo đó, ở lần tổ chức này, giải đã thu hút đông đảo các golfer tham gia, hứa hẹn những màn tranh tài đặc sắc.

Ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch sân golf Long Thành chia sẻ: "Hàng năm chúng tôi đều tổ chức giải golf truyền thống dành cho các hội viên của sân golf Long Thành cũng như các khách mời là những golfer luôn quan tâm đến sự phát triển của nơi đây. Đây là một sự kiện tri ân đến những hội viên đã - đang đóng góp rất lớn cho sân golf trong 1 năm đã qua và nhiều năm sắp tới. Hiện nay, quy mô của giải ngày càng được cải thiện và nhờ đó thu hút rất nhiều nhà tài trợ quan tâm, hợp tác. Mong rằng các golfer sẽ có 2 ngày thi đấu đỉnh cao".

Ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch sân golf Long Thành.

Các golfer tham dự giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo handicap chính thức ở 5 bảng gồm: bảng A (HCP 0-12); bảng B (HCP 13-19); bảng C (HCP 20-28); bảng Nữ (HCP 0-36) và bảng Callaway trong 2 ngày 5 và 6/10 tại 2 sân Đồi và Hồ của sân golf Long Thành, đây cũng là giải đấu thuộc vòng loại của Mercedes Trophy 2020. 

Patrick Cantlay dẫn đầu, Brooks Koepka bị loại sau vòng 2 Shriners Open 2019