Long Bien Golf Course Summer Tournament 2018 chuẩn bị khởi tranh

Với sự góp mặt của hơn 200 golfers, Long Bien Golf Course Summer Tournament 2018 hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây kịch tính và đầy bất ngờ.

Tiếp nối sự thành công ngoài mong đợi của giải đấu “Long Bien Golf Course Summer Invitation 2017” -  giải đấu tiên phong trong sê-ri hệ thống giải mùa hè được lên ý tưởng và tổ chức bởi Sân Golf Long Biên. Vào ngày 17/8/2018 tới đây giải đấu được kỳ vọng nhất mùa hè này sẽ quay trở lại với tên gọi mới “Long Bien Golf Course Summer Tournament 2018”. 

Giải được áp dụng theo thể thức tính gậy cá nhân 18 hố dựa theo handicap chính thức. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 Giải vô địch (Best Gross); giải Nhất - Nhì - Ba của các bảng A, B, C và Nữ; giải kỹ thuật có 03 Giải cú đánh gần cờ nhất (Nearest to the Pin)  hố 6A, 5B, 9C; 02 Giải cú đánh xa nhất cho Nam (Longest Drive for Men) hố 9A, 8C; 01 Giải cú đánh xa nhất cho Nữ (Longest Drive for Ladies) hố 1B. Ngoài ra, các golfer còn có cơ hội giành được giải thưởng Hole-in-one giá trị lớn tại tất cả các hố Par 3 và giải thưởng bốc thăm may mắn giá trị.

Golfer đạt giải trong Giải đấu “Long Bien Golf Course Summer Invitation 2017”

Giải đấu thường niên này nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích cho các golfer giao lưu, thể hiện tài năng trên sân cỏ, đồng thời gắn kết tạo nên mối thâm tình, hợp tác thương mại bền vững. Ngoài ra, giải đấu cũng như một lời tri ân sâu sắc dành tặng những khách hàng, đối tác đã tin tưởng và luôn luôn ủng hộ sân Golf Long Biên trong suốt thời gian qua.

[info]

Thông tin đăng ký tham dự:

Ms. Hải Yến – Mobile: 0982 652 303 – Email: [email protected]

Thông tin đăng ký tài trợ:

Mr. Hoàng Việt – Mobile: 0934 500 350 – Email: [email protected]

[/info]

Giải GLC – National Championship 2018 kết thúc thành công