Long Bien Golf Course – lựa chọn thân quen của nhiều golfer

Trong 7 năm qua, sân golf Long Biên đã chuyển mình từ một “điểm đến mới” trở thành lựa chọn thân quen của nhiều golfer.

Long Bien Golf Couse là một trong những sân golf đầu tiên duy nhất tại miền Bắc có tới 27 đường golf theo những tiêu chuẩn PGA. Được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Course Architects – một trong những đơn vị chuyên thiết kế sân golf nổi tiếng trên thế giới, sân golf Long biên là nơi giúp các golfer khẳng định bản thân và là những lựa chọn lý tưởng cho những người yêu golf.

Hãy cùng GolfNews tìm hiểu những yếu tố tạo nên sức hút rất lớn khi các golfer đến với sân golf Long Biên.

Ảnh: Long Bien Golf Course

Vị trí địa hình đắc địa

Với việc là sân golf duy nhất nằm trong nội thành Hà Nội, các golfer chỉ mất chưa đầy 20 phút từ trung tâm thành phố để đến với sân, chưa kể sân ở vị trí giao thoa huyết mạch giữa các vùng phía Tây và Đông của thành phố, giúp các golfer ở mọi nơi tiếp cận dễ dàng.

Sân được xây dựng trên địa hình dốc thoai thoải, chỗ trũng chỗ sâu, mỗi đường A - B - C lại được thiết kế theo từng tiêu chuẩn, độ khó khác nhau tạo nên những cung bậc địa hình khác nhau cho tầm mắt người chơi.

Tiên phong trong hệ thống đèn đánh đêm tại miền Bắc

Hệ thống đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang lại cho người chơi sự hào hứng bất tận khi tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời của Night game. Đây là bước đột phá lớn trong hệ thống các sân golf tại Việt Nam, giúp các golfer có thể chơi môn thể thao ưa thích mà không bị hạn chế về thời gian và tạo nên sự thú vị cho người chơi khi có thể bắt đầu tee – off muộn hơn và kết thúc vòng chơi dưới ánh đèn với nhiều cảm xúc thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với hệ thống chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer.

Với mô hình một sân golf “mở” - hoạt động cả ngày và đêm, sân golf Long Biên đang là điểm dừng chân thú vị cho các golfer trong và ngoài nước.

Sân golf có tổ hợp nhà Club House lớn nhất Đông Nam Á

Ảnh: Long Bien Golf Course.

Không chỉ được nhiều người biết đến là Tòa nhà CLB lớn nhất Việt Nam, nơi đây còn được coi là trái tim và linh hồn của sân golf Long Biên. Với diện tích khuôn viên lên đến 10.000m2, nhà Club House được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với các trang thiết bị và tiện ích đẳng cấp 5 sao được nhập trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ bao gồm phòng Locker Nam, Nữ, Nhà hàng Alacarte, Phòng VIP, Hầm rượu… Đặc biệt, tầng 3 của tòa nhà là Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Him Lam Palace với sức chứa lên đến hơn 1.500 người, vừa là nơi phục vụ cho các sự kiện golf cũng như là nơi tổ chức tiệc cưới lớn nhất tại Hà Nội.

Sân golf chú trọng đến công tác đào tạo luật golf và đội ngũ Caddy tốt nhất 

Sân Golf Long Biên và Tân Sơn Nhất là sân golf đầu tiên đi tiên phong trong việc áp dụng chuẩn mực luật Golf R&A với việc cử và tài trợ cho 3 nhân viên đi học trọng tài level 2 R&A. Hiện nay cả 3 trọng tài thường xuyên điều hành các giải đấu của 2 sân Long Biên và Tân Sơn Nhất. Có lẽ đây là điều hiếm thấy ở rất nhiều sân golf ở Việt Nam hiện nay.

Ảnh: Long Bien Golf Course.

Bên cạnh đó, sân cũng luôn chú trọng đến công tác đào tạo caddy qua những khóa đào tạo được tổ chức liên tục để hỗ trợ cho các golfer thấy được sự tin cậy trên những vòng golf đầy thú vị. 

Dịch vụ chăm sóc bảo trì sân golf xuất sắc

Nếu chỉ đề cập đến việc sân golf Long Biên ở vị trí tiện lợi thôi thì chưa đủ, bởi golfer vốn dĩ là những người luôn đòi hỏi sự gắt gao chất lượng cỏ của sân golf, thì Long Biên đang làm rất tốt ở công tác này. BLĐ sân đã tìm được những chuyên gia, am hiểu về chăm sóc bảo trì sân cỏ, không ngừng học hỏi các phương pháp tiến bộ từ các sân golf trến thế giới. Song song với việc này, sân golf Long Biên luôn nhắc tất cả các nhân viên đến Caddy nghiêm túc thực hiện việc giữ gìn môi trường vệ sinh sân, dù chỉ nhìn thấy một vỏ kẹo cũng phải nhặt lên và bỏ vào đúng vị trí.

Ngoài ra cũng đừng quên rằng VGS Sport đang triển khai chương trình khuyến mại khi giảm 50% giá bán lẻ gói Dịch vụ giải thưởng HIO dành riêng cho các khách hàng mua trực tiếp gói dịch vụ tại sân từ ngày 01-07/4. Chi tiết xem tại đây.

Long Bien Golf Course
Địa chỉ: Khu Trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Chủ đầu tư: CTCP Đầu tư Long Biên
Thiết kế: Công ty Nelson & Haworth Course Architects
Hố: 27 hố với 3 đường A, B và C
Giải thưởng: Sân golf được yêu thích nhất tại Vhandicap Award Gala 2019.
Golfer bị phạt 10 ngàn đô vì chơi chậm