LIV Golf sẽ tổ chức giải tại Singapore trong năm 2023

LIV Golf League sẽ tổ chức tổng cộng 14 giải đấu trong năm 2023, và 4 trong số đó đã được tiết lộ thời gian và địa điểm thi đấu.

Sự kiện mở màn cho LIV Golf trong năm tới sẽ được diễn ra từ ngày 24/2 tại El Camaleon Golf Club, Mexico, một sân golf được thiết kế bởi Greg Norman và từng là địa điểm tổ chức sự kiện của PGA Tour là Worldwide Technology Championship. Ngày 21/4, Úc sẽ là quốc gia có lần đầu tiên tổ chức sự kiện của LIV Golf, và địa điểm được chọn là sân Grange Golf Club. Một tuần sau đó, LIV Golf sẽ có lần thứ 2 đến với Đông Nam Á, lần này là Singapore với Sentosa Golf Club, một trong những sân golf biểu tượng của cả Châu Á.

Sau nhiều đồn đoán, sân Valderrama của Tây Ban Nha cuối cùng cũng đã được xác nhận tổ chức giải của LIV Golf từ 30/6-2/7. Đây là một trong những sân đấu nổi tiếng và thường xuyên tổ chức các giải đấu trên DP World Tour, và từng tổ chức Ryder Cup 1997 nơi Châu Âu vô địch. Gần nhất, Valderrama là nơi diễn ra giải Andalucia Masters hồi tháng 10.

Bên cạnh đó, sân Centurion của Anh Quốc, nơi tổ chức giải đấu đầu tiên nhất của LIV Golf được cho là sẽ tiếp tục tổ chức giải trong năm 2023.

Ngoài 5 sân golf quốc tế kể trên, các giải đấu còn lại của LIV Golf League đều sẽ được tổ chức tại Mỹ tại các bang Arizona, Florida, Oklahoma, Washington DC, Boston , West Virginia, New Jersey, Chicago và ấn định với Trump National Doral tại Florida.